+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 93: Anandi đến trại giáo dưỡng dạy bảo con rể

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 93, tức giận với những việc làm mà Kundan gây ra cho con gái, Anandi đã đến dạy bảo Kundan một bài học.

    (ĐSPL) – Trong Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 93, tức giận với những việc làm mà Kundan gây ra cho con gái, Anandi đã đến dạy bảo Kundan một bài học.

    Tập 93 Cô dâu 8 tuổi phần 11 tiếp tục xoay quanh việc tìm kiếm con gái của Anandi. Không biết người nhận điện thoại là Hakhi nên cô Mangana đã nói nơi ở của mình ra. Ngay sau đó, Hakhi đến nhà giam thông báo việc này cho Akhira biết. Tức giận vì chính Mangana là người đã hại mình ra nông nỗi này, Akhira quyết tâm sẽ ra tù, chính tay mình giết Mangana trả thù. 


    Về phía Kamly, thái độ sợ sệt của Putka cùng với những cuộc gọi nhỡ từ số lạ đã giúp cô phát hiện ra mọi việc và biết mẹ là người đã nghe số điện thoại từ Mangana.



    Về phía Anandi, nhận thông tin từ phía cảnh sát về tung tích của con gái và Mangana, cô nhanh chóng đến nhà người họ hàng của Mangana. Tuy nhiên, cùng lúc đó, Mangana đã biết chuyện và nhanh chóng chào chú mình rồi trốn bằng cửa sau. Chưa bao giờ việc tìm kiếm con gái sau 11 năm mất tích của Anandi lại khó khăn và khiến cô đau khổ như vậy bởi cô biết rằng con gái luôn ở gần bên nhưng lại không thể gặp mặt và nhận con. Chính sự ích kỷ của Mangana đã khiến mẹ con Anandi xa cách hơn.



    Trong tập 93 Cô dâu 8 tuổi phần 11, Anandi đã đến trại giáo dưỡng dạy bảo Kundan một bài học. Biết chuyện Kundan định làm hại Nandidi, Anandi càng tức giận hơn. Cô đã tặng cho cậu ta một cái bạt tai đau điếng. Anandi trút hết sự bực tức của mình bao năm qua lên Kundan bởi chính cậu ta và bố mẹ cậu ta đã khiến con gái cô chịu cực khổ, khiến mẹ con cô xa cách 11 năm trời.


    Là người luôn đứng lên đấu tranh chống nạn tảo hôn bởi vậy Anandi kiến quyết trừng trị những người chống đối lại. Cô đã báo với cảnh sát về việc bố mẹ Umi cho con gái kết hôn khi chưa đủ tuổi.

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]aRiEFC77WB[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-11-tap-93-anandi-den-trai-giao-duong-day-bao-con-re-a166481.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan