+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 16: Con gái Anandi ngã lầu nguy hiểm tính mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 16, vì cứu cô bạn mới có tên là Jaco mà Diboni đã bị ngã từ tầng 3 xuống.

    (ĐSPL) – Trong Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 16, vì cứu cô bạn mới có tên là Jaco mà Diboni đã bị ngã từ tầng 3 xuống.

    Tiếp tục những diễn biến Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 15, sự xuất hiện của cô bé Jaco khiến câu chuyện của phim thêm phần ly kỳ và hấp dẫn. Cô bé Jaco này xấu người xấu cả tính, luôn tìm cách có thể lấy được chiếc vòng mà Anandi dành cho Diboni.


    Tuy nhiên câu chuyện trở nên khó hiểu hơn khi có một nhóm người có ý định bắt cóc Jaco. Nhân cơ hội Jaco đang ở hậu trường sân khấu chuẩn bị lên nhảy dự thi thì một đám thanh niên đã đến trùm chăn bắt cóc cô bé đi. Tuy nhiên một cô bé mới giống hệt Jaco lại xuất hiện. Cô bé này hiền lành, ngoan ngoãn hơn rất nhiều.

    Diboni và Jaco đã cùng nhau biểu diễn vui vẻ. Anandi và mẹ Jaco cũng chăm chú theo dõi.


    Một tình huống xấu đã xảy ra khi gần nơi biểu diễn xuất hiện đám cháy do người bạn chí cốt của Akhira tạo ra. Hắn muốn giải tán đám đông để dễ dàng xử lý Anandi và Diboni trả ơn cho Akhira.

    Trong lúc mọi người đang hỗn loạn, Anandi và Diboni một lần nữa lạc mất nhau. Cả 2 cũng đã kịp tìm thấy nhau trước khi người bạn chí cốt của Akhira ra tay thực hiện ý đồ xấu.



    Tuy nhiên, Diboni vẫn gặp nguy hiểm khi cứu Jaco thoát khỏi ngã lầu. Cô bé Jaco này quyết định chết một lần nữa để mẹ hết bệnh và cô bé đã lên đứng trên tầng lầu nguy hiểm để mẹ nhớ ra mọi việc. Chẳng may Jaco bị ngã xuống.


    Diboni đã nhanh chóng lên cứu Jaco. Cô bé nhanh trí lấy sợi dây thừng buộc vào cột để mình bám vào khi xuống dưới cứu. Cứu được Jaco lên, Diboni lại không cứu được chính mình. Kẻ xấu đã lẻn lên cắt sợi dây thừng khiến Diboni ngã từ trên lầu xuống.

    Đứng dưới nhìn con gái cứu người, Anandi chỉ biết tròn mắt và run sợ. Cô không lên cứu Diboni mà chỉ đứng nhìn, nhìn con gái ngã từ trên xuống dưới bất tỉnh.




    Có thể nói, Anandi là người hào hiệp, mạnh mẽ luôn đứng ra bảo vệ người khác nhưng cô lại không thể bảo vệ chính con gái của mình. Hai lần Anandi tròn mắt nhìn con gái bị người kẻ xấu cướp đi. Nếu như trước đây Akhira cướp Diboni đi thì giờ đây cô cũng chỉ biết tròn mắt khi “đệ tử” của Akhira thực hiện ý đồ cướp đi tính mạng của con gái cô.

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]egXhLmclaV[/mecloud] 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-12-tap-16-con-gai-anandi-nga-lau-nguy-hiem-tinh-mang-a169191.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan