+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 62: Akhira lên kế hoạch hãm hại gia đình bà Kalyani

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Để có thể thực hiện mục đích trả thù, Akhira đã đến làng của bà Kalyani truyền đạo mong tiếp xúc gần hơn với gia đình bà.

    (ĐSPL) – Để có thể thực hiện mục đích trả thù, Akhira đã đến làng của bà Kalyani truyền đạo mong tiếp xúc gần hơn với gia đình bà.

    Tiếp tục những diễn biến tiếp theo, mở đầu Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 62 là hình ảnh Diboni hắt hủi Mangana. Cô bé không chịu chấp nhận tha thứ cho cô của mình. Mặc dù nhìn thấy Mangana như điên như dại, Diboni vẫn giữ trong lòng mình niềm thù hận, căm ghét. Thậm chí Diboni còn tuyên bố sẽ bỏ nhà đi nếu Mangana ở lại.

    Trước những lời nói của con gái, Anandi không còn cách nào khác. Những tưởng đưa Mangana về gặp Diboni, cô sẽ dần bình phục và nhận ra nhưng những suy nghĩ của Anandi đã sai lầm. Mangana vẫn nghĩ búp bê chính là Diboni. Cô còn không nhận ra Diboni ngay cả khi cô bé đứng trước mặt mình.

    Không còn cách nào khác, Anandi đã đưa Mangana đến bệnh viện tâm thần để điều trị.


    Về nhà, cô đã nói rõ mọi chuyện để Diboni hiểu. Anandi đã dùng tình thương mà Mangana dành cho Diboni để hóa giải mọi thù hận trong lòng cô bé. Cô không hề trách móc hay gieo rắc lòng thù hận. Nghe những lời Anandi giải thích, Diboni dần hiểu chuyện, đồng ý tha thứ cho Mangana và chấp nhận vào thăm cô.




    Tuy nhiên Mangana vẫn không nhận ra Diboni mặc dù Diboni đứng trước mặt. Mangana còn phủ nhận người đứng trước mặt mà cô đã từng dành tất cả tình yêu thương của mình đến phát điên không phải là Diboni. Cô vẫn khăng khăng Diboni đang trên tay mình và được mình bồng bế cẩn thận.

    Ở một diễn biến khác của tập 62 Cô dâu 8 tuổi phần 12, Akhira đang lên kế hoạch trả thù Anandi và Jagdish. Ông ta cùng Hakhi và Kundan đến làng của bà Kalyani để truyền đạo.


    Nghe tin thầy BaBa về làng mình, bà Kalyani vui mừng rủ Jagdish đi cùng. Tuy nhiên vì bận việc không về kịp, bà Kalyani đã rủ Mannu và Diboni đi cùng.

    Không thấy có sự xuất hiện của Jagdish, Akhira thắc mắc bởi một lần nữa ông không thực hiện được kế hoạch của mình. Vì biết mọi sự việc của gia đình bà Kalyani, việc Mannu kết hôn hay chuyện của Diboni, những lời nói của Akhira khiến bà Kalyani tin sái cổ.


    Nhân cơ hội bà Kalyani đang ở trong, Kundan cùng người giúp việc của Akhira ở ngoài lén lút phá hỏng xe của bà với mục đích khiến bà gặp rắc rối, trục trặc giữa đường. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-12-tap-62-akhira-len-ke-hoach-ham-hai-gia-dinh-ba-kalyani-a175238.html
    Sự kiện: cô dâu 8 tuổi
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan