+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 69: Hakhi cuối cùng đã thức tỉnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tin mù quáng vào chồng và con, cuối cùng Hakhi đã thức tỉnh, nhận ra bộ mặt ích kỷ của Akhira.

    (ĐSPL) – Tin mù quáng vào chồng và con, cuối cùng Hakhi đã thức tỉnh, nhận ra bộ mặt ích kỷ của Akhira.

    Tập 69 Cô dâu 8 tuổi phần 12 xoay quanh đám tang của bà Kalyani và sự thức tỉnh của Hakhi khi đặt niềm tin mù quáng vào chồng và con trai Kundan.

    Sau khi đỡ đạn cho Anandi, bà Kalyani biết mình không còn sống được bao lâu nữa. Bà đã dành những giây phút cuối đời mình để nói lời trăn trối cho con cháu.



    Mặc dù biết bà Kalyani khó qua khỏi nhưng Jagdish, Anandi và Ganga vẫn đặt niềm hy vọng mong manh cuối cùng. Nhưng rồi bà Kalyani đã nhắm mắt xuôi tay. Sự ra đi của bà khiến nhiều người tiếc thương bởi bà đã giúp cho ngôi làng nghèo khó rất nhiều. Chính bà cùng Anandi và Jagdish đã là những người đầu tiên cải tiến, phá bỏ những tập tục cổ hủ trong xã hội, xóa bỏ tệ nạn tảo hôn.


    Ở một diễn biến khác, sau khi trốn thoát khỏi sự truy lùng của cảnh sát, Akhira quyết tâm trả thù Anandi. Không muốn cuộc sống thon thót lo sợ, Hakhi đã cầu xin Akhira hãy bỏ trốn đến một nơi xa, sống yên bình, hạnh phúc như bao gia đình khác.

    Tuy nhiên, là một kẻ độc tài và hiếu thắng, mang trong mình sự thù hận lớn, Akhira gạt phăng ngay những suy nghĩ của Hakhi và quyết tâm trả thù. Không can ngăn được chồng, Hakhi đe dọa sẽ báo cảnh sát.



    Tức giận vì vợ không nghe lời, Akhira đã trói Hakhi vào một ngôi nhà hoang và bỏ đi cùng Kundan để trả thù. Đến giờ phút này, khi ngồi một mình trong căn nhà hoang, nghĩ lại mọi chuyện, Hakhi mới nhận ra niềm tin của mình đăt sai chỗ và nhận ra chồng mình chính là ác quỷ.


    Bao lâu nay, Hakhi luôn bảo vệ chồng, con nhưng cô nhận lại chỉ là sự thờ ơ, không quan tâm của họ. Thậm chí, ngay cả con trai cũng nghe theo lời bố, trói cô vào.

    Không chấp nhận được việc làm sai trái của chồng, Hakhi đã quyết định đi đến báo cho Anandi biết mọi việc.



    Trong lúc này, Akhira cùng Kundan đến nhà kẻ thù chính trị của Jagdish để xin giúp đỡ. Ông ta đã hỗ trợ cho Akhira súng và đạn để Akhira đi đến đám tang trả thù.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-12-tap-69-hakhi-cuoi-cung-da-thuc-tinh-a176258.html
    Sự kiện: cô dâu 8 tuổi
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan