+Aa-
    Zalo

    Cô dâu bất ngờ tuyên bố hủy đám cưới, nghe lí do mà "xỉu ngang"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô dâu bất ngờ tuyên bố hủy đám cưới, hành động sau đó gây sốc nặng.

    Trang Thecoverage vừa đưa tin về sự việc hi hữu xảy ra trong một đám cưới tại Ấn Độ, khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

    Theo đó, đám cưới đã được ấn định ngày giờ và địa điểm cụ thể nhưng cô dâu bất ngờ hủy, không cho chú rể đón về nhà chồng với lý do nhà trai không thuê DJ cho bữa tiệc cưới.

    an
    Ảnh minh họa

    Mặc cho người thân cố gắng thuyết phục, cô dâu vẫn không chịu tiếp tục làm đám cưới, thậm chí còn quyết định lấy một khách mời với điều kiện phải có DJ. Có thông tin cho rằng, chàng trai này đã đồng ý và hôn lễ của họ được cử hành 12 giờ sau đó. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được chính quyền xác nhận.  

    Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, sự việc ngay lập tức gây nhiều tranh cãi trái chiều. Dân mạng liên tục bày tỏ sự ngạc nhiên trước đòi hỏi vô lý của cô đâu. Đám cưới là chuyện hệ trọng của cả đời người, vậy mà cô dâu lại hủy hôn chỉ vì lý do âm nhạc. Bên cạnh đó, có người tỏ ý hoài nghi về thông tin trên.

    Trước đó, sự việc tương tự từng xảy ra tại thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc). Cụ thể, hôn lễ đang diễn ra suôn sẻ, bất ngờ mẹ chú rể ngăn cản không cho bố cô dâu lên sân khấu cùng. Có lẽ bà không muốn mất mặt với họ hàng, quan khách vì bố cô dâu là người tàn tật nên mới hành động như vậy.

    Do thương con gái nên bố cô dâu đành ngậm ngùi trước sự vô lý của thông gia. Là người vô cùng kính trọng và thương bố, cô dâu tuyên bố hủy hôn ngay sau khi biết sự việc. Đa số bình luận cho rằng, tình yêu không có sự tôn trọng thì khó có thể lâu bền.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-bat-ngo-tuyen-bo-huy-dam-cuoi-nghe-li-do-ma-xiu-ngang-a575781.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan