+Aa-
    Zalo

    Cô dâu dừng đám cưới để cho con bú

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một bức ảnh cảm động ghi lại hình ảnh một cô dâu cho con chín tháng tuổi bú ngay giữa đám cưới của mình khiến cư dân mạng xôn xao chia sẻ.

    (ĐSPL) - Một bức ảnh cảm động ghi lại hình ảnh một cô dâu cho con chín tháng tuổi bú ngay giữa đám cưới của mình khiến cư dân mạng xôn xao chia sẻ.

    Christina Torino-Benton, 30 tuổi, một cô dâu đến từ Montreal, Quebec đã cho con bú đúng lúc chuẩn bị nói lời thề ước trong buổi lễ kết hôn với chồng hiện tại của mình, anh Danny Benton vào ngày 18/6 vừa qua.


    Nguyên nhân được cho ràng, bé Gemma (9 tháng tuổi) đã trở nên gắt gỏng và quấy khóc trong lúc cô dâu Christnia đang tiến lên bục làm lễ. Mặc cho bà ngoại cố gắng vỗ về, bé vẫn không chịu nín.

    Tại nhà thờ trong thời tiết nắng 40 độ, bé Gemma đã rất nóng, bé đã bị lỡ giấc ngủ và trở nên cáu kỉnh”, Torino-Benton nói với tờ Daily Mail.

    Và không đợi cho chú rể Daniel Bento (32 tuổi) kịp có ý kiến, Christina đã ngồi xuống ghế và ôm con vào lòng.


    Cô dâu 30 tuổi cũng nói thêm: “Con bé chưa bao giờ khóc nhiều như vậy. Điều đó khiến tôi đã không thể tập trung cho đám cưới của mình. Vì thế, tôi đã nhìn mẹ và nói rằng hãy đưa con bé cho tôi. Tôi biết rằng đó là giải pháp duy nhất.

    Lễ cưới chỉ được tiếp tục sau khi cô bé Gemma đã được bú no và ngủ ngon lành trong vòng tay mẹ.

    Bà mẹ hai con Christina cho biết, khách mời đều là người nhà và bạn bè thân thiết. Họ từng nhìn thấy cô cho Gemma bú nên cô không nghĩ sẽ có ai cảm thấy sốc trước cảnh tượng này.

    Bà mẹ hai con sau đó đã chia sẻ câu chuyện và những bức ảnh này trên một nhóm chia sẻ về việc cho con bú và đã nhận được hơn 7.000 lượt thích.


    “Bé cần được ăn bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào. Đó là vì em bé của bạn bị đói vì phải chờ đợi rất lâu trong buổi lễ kết hôn. Tôi luôn cảm thấy vui vì bản thân mình đã làm rất tốt trong tình huống đó!”, cô viết.

    Torino-Benton đã chia sẻ những hình ảnh đó vì cô nghĩ đó là điều 'thực sự tuyệt vời "và biết rằng mọi người sẽ đánh giá cao điều đó.

    Tuy nhiên, cũng có nhiều tranh cãi trên mạng xã hội xung quanh hành động của người mẹ này.

    "Rất nhiều người hỏi tại sao tôi không vắt sữa sẵn ra bình và nhờ ai đó cho con bú... Một số người còn nói hành động của tôi khá thô lỗ và kỳ lạ… Nhưng với tôi, tôi nghĩ điều đó rất tự nhiên, chân thực và tôi chưa bao giờ cảm thấy điều đó là tiêu cực…”, Torino-Benton nói.

    PHƯƠNG HÀ (Theo Daily Mail)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

     [mecloud]gk2JuzeDNk[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-dung-dam-cuoi-de-cho-con-bu-a137586.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan