+Aa-
    Zalo

    Cô dâu Long An nhận quà cưới chục tỷ, đám cưới đãi khách cỗ chay, thường xuyên làm từ thiện

    (ĐS&PL) - Mới đây đoạn clip cô dâu Long An nhận quà cưới trị giá hàng chục tỉ đồng lan truyền trên mạng xã hội khiến không ít người ghen tỵ.

    Mới đây, đám cưới của Lê Thị Tường Di (19 tuổi, Long An) và chú rể Việt kiều Robin Nguyễn khiến cư dân mạng trầm trồ.

    Được biết mẹ cô dâu và chú rể cùng quê Long An nên quen biết nhau từ trước. Mỗi khi về Việt Nam, nhà chồng của Tường Di thường ở tại nhà của cô, đi du lịch cùng với gia đình cô. Hai gia đình thân thiết và hiểu nhau rất rõ. 

    Tường Di và Robin coi nhau như những người bạn thân, chia sẻ mọi sở thích hay chuyện học tập mỗi ngày.

    co dau long an nhan qua cuoi chuc ty dam cuoi dai khach co chay thuong xuyen lam tu thien2
    Cặp đôi khiến dân tình lóa mắt. Ảnh: Vietnamnet

    Thấy Tường Di và Robin thân thiết, cả hai bà mẹ đều mong có thể thay đổi mối quan hệ từ bạn bè thành thông gia.

    Vietnamnet dẫn lời mẹ của Tường Di- bà Trần Thị Ngọc Giàu cho biết: “Tường Di và chồng là bạn thanh mai trúc mã, chơi với nhau rất vô tư. Trước đây có lúc 2 mẹ nói vui không khéo thành thông gia, vậy mà sau lại thành thật luôn. Tường Di và Robin rất ngoan và giản dị. Chuyện yêu đương hẹn hò của Di và chồng không có gì đặc biệt hay phô trương cả”.

    Sau 2 năm bên nhau, Robin cầu hôn Tường Di. Không phải tại một bờ biển lãng mạn, cũng không phải ở nhà hàng sang trọng, chàng Việt kiều cầu hôn bạn gái trước mặt đông đủ gia đình 2 bên ngay tại nhà. Khoảnh khắc thiêng liêng của đôi trẻ diễn ra trong khung cảnh rất đỗi bình dị nhưng đủ khiến cả nhà vỡ òa hạnh phúc.

    co dau long an nhan qua cuoi chuc ty dam cuoi dai khach co chay thuong xuyen lam tu thien1
    Cô dâu được mẹ tặng 200 triệu và 4 cây vàng. Ảnh: Vietnamnet

    Chứng kiến quá trình các con cùng nhau lớn lên, hiểu rõ tính cách của con, lại biết con gái của mình luôn được yêu thương, mẹ Tường Di hoàn toàn yên tâm khi con mới 19 tuổi đã “làm dâu nhà người ta”.

    Theo quan niệm của người miền Tây, trong ngày cưới của con, chị Giàu tặng con 200 triệu và 4 cây vàng. 

    Phía nhà trai trao cho cặp đôi một bộ hột xoàn, một nhẫn cưới hột xoàn, 10 cây vàng, 10.000 USD và một căn nhà 500.000 USD ở Mỹ.

    Đoạn video về màn trao quà do thợ trang điểm của cô dâu đăng lên mạng xã hội và nhận về hàng triệu lượt xem.

    Không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ vì cô dâu chú rể trông hạnh phúc, rạng ngời. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến bình luận trái chiều.

    Dân Trí dẫn lời mẹ của cô dâu cho biết: "Tôi rất bất ngờ khi đám cưới của con mình nhận được sự quan tâm của dư luận, hai con nhận được những lời chúc tốt đẹp.

    Song cũng có một số bình luận nói gia đình tôi tổ chức rình rang và khoe khoang. Điều này khiến chúng tôi không tránh khỏi những suy nghĩ. Việc trao tặng cho con của hồi môn là truyền thống của người miền Tây.

    co dau long an nhan qua cuoi chuc ty dam cuoi dai khach co chay thuong xuyen lam tu thien5
    co dau long an nhan qua cuoi chuc ty dam cuoi dai khach co chay thuong xuyen lam tu thien4
    Cả hai là bạn thanh mai trúc mã và gắn bó với nhau một thời gian dài trước khi tiến đến hôn nhân. Ảnh: Vietnamnet

    Đó là cách chúng tôi chúc phúc cho các con, là hành động tượng trưng cho sự sung túc, may mắn. Đó cũng là tài sản dành dụm cả đời của chúng tôi để các con có chút vốn liếng gây dựng cuộc sống riêng sau này".

    Vì cả gia đình ăn chay trường nên bà Giàu quyết định đãi khách cỗ chay, không bia rượu. Gia đình cũng đã in rõ thông báo trong thiệp mời để khách biết về thực đơn.

    Chia sẻ về dự định tương lai, cô dâu Tường Di cho biết, cô sẽ cùng chồng sang Mỹ để hỗ trợ anh công việc kinh doanh cây cảnh của gia đình. Dù ở bất cứ nơi đâu, Tường Di vẫn sẽ giữ nếp sống của người Việt, làm nhiều việc tích cực để lan tỏa tới cộng đồng.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-long-an-nhan-qua-cuoi-chuc-ty-dam-cuoi-dai-khach-co-chay-thuong-xuyen-lam-tu-thien-a581152.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan