+Aa-
    Zalo

    Cô dâu mới vỡ mộng với đêm tân hôn đầu, Jagdish sốc khi nhìn ảnh cưới của con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Luôn nghĩ về một đêm tân hôn ngọt ngào nhưng Umi – nàng dâu mới của gia đình Akhira đã phải vỡ mộng khi Kunda bước vào phòng.

    (ĐSPL) – Luôn nghĩ về một đêm tân hôn ngọt ngào nhưng Umi – nàng dâu mới của gia đình Akhira đã phải vỡ mộng khi Kunda bước vào phòng.

    Sinh ra trong gia đình giàu có, được chiều chuộng, Umi vẫn giữ tính tiểu thư, đỏng đảnh, hơi tí là khóc khi về nhà chồng. Thậm chí nghe lời mẹ không để vợ cũ bắt nạt nên Umi luôn tỏ ra cáu gắt với Nandidi.

    Với Nandidi, cô bé vẫn ngây thơ, đối xử tốt với Umi. Không chỉ dành tâm huyết trang trí phòng tân hôn thật đẹp cho chồng và vợ mới mà Nandidi còn đưa con dao phòng thân của mình cho Umi để đối phó với Kunda. Tuy nhiên, Umi đã khước từ mọi sự giúp đỡ của Nandidi.


    Là con nhà giàu, được xem tivi nhiều nên Umi luôn nghĩ về một tình yêu ngọt ngào như trong phim. Cô tưởng tượng ra đêm tân hôn lãng mạn của mình và chồng, Kunda nhẹ nhàng đến bên cô, nói những lời mật ngọt. Trái ngược với những tưởng tượng của Umi, cô đã phải vỡ mộng với hành động của Kunda khi bước vào phòng.

    Không còn những hành động ngọt ngào, tình cảm như trong phim mà Umi nghĩ, hành động của Kunda khiến Umi sợ, đặc biệt là việc hắn ta đang rất mong muốn đêm tân hôn đầu này.

    Tiếng hét của Umi vang ra khắp mọi phòng trong nhà nhưng không một ai đi xem vì họ biết đó là đêm tân hôn của Umi và Kunda. Đến sáng hôm sau khi tiếng khóc vẫn còn vang ra, Akhira và Hakhi mới đến tìm hiểu.



    Khi mở cửa phòng ra, họ ngỡ ngàng với bộ dạng của Kunda, những vết xước trên người và quần áo bị rách, còn Umi ngồi thu lu một góc trong phòng đòi về nhà bố mẹ đẻ.

    Tuy nhiên, với sự khôn khéo của mình, Akhira đã khiến gia đình nhà gái không nổi giận mà còn khuyên nhủ Umi ở lại.



    Đối với Nandidi, cô bé luôn nghĩ việc Kunda có vợ mới sẽ giúp cô giảm bớt công việc nhà. Tuy nhiên, Nandidi phải làm công việc nhiều hơn. Cô còn bị Umi bắt nạt, bị chồng và mẹ chồng la mắng không lý do.


    Ở một diễn biến khác, để tìm được Mannu và Booza, Jagdish đã đăng thông tin tìm kiếm trên báo. Hình ảnh Mannu và Booza xuất hiện tràn lan trên mặt báo khiến cả 2 vô cùng lo lắng. Mannu đã gửi ảnh cưới cho Jagdish thông báo về cuộc sống của mình và yêu cầu Jagdish đừng tìm mình nữa.

    Tấm ảnh cưới của Mannu và Booza khiến mọi người tròn mắt, ngỡ ngàng khi Jagdish đưa ra. 

    Hồng Nhung

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]ieUT1LV9C4[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-moi-vo-mong-voi-dem-tan-hon-dau-jagdish-soc-khi-nhin-anh-cuoi-cua-con-a147169.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan