+Aa-
    Zalo

    Cô dâu tức giận cởi đồ, hủy hôn giữa đám cưới, dân tình ủng hộ khi biết nguyên do

    (ĐS&PL) - Thấy thái độ của mẹ chú rể với bố mình, cô dâu giận dữ cởi luôn váy cưới và tuyên bố hủy hôn.

    Theo thông tin được đăng tải, sự việc xảy ra tại thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc). Hôm ấy, khi đám cưới đã tiến hành được một nửa, MC mời bố mẹ của cô dâu chú rể lên sân khấu. Tuy nhiên, mẹ chú rể bất ngờ cản bố cô dâu lại, không cho ông lên.

    Hóa ra, mẹ chú rể thấy bố cô dâu bị tàn tật, sợ mất mặt với quan khách và họ hàng nên không muốn để ông cùng lên sân khấu. Trong khi đó, bố cô dâu hy vọng đám cưới của con diễn ra suôn sẻ và cũng mặc cảm với bản thân, không muốn con phải xấu hổ vì mình nên đành ngậm ngùi ngồi dưới.

    Sau khi biết chuyện, cô dâu không nén nổi cơn tức giận, lập tức tẩy trang, cởi bỏ trang phục trên người rồi tuyên bố hủy hôn ngay tại chỗ.

    co dau tuc gian coi do huy hon giua dam cuoi dan tinh ung ho khi biet nguyen do
    Biết chuyện mẹ chồng ngăn không cho người bố tàn tật của mình lên sân khấu vì sợ xấu mặt, cô dâu tức giận hủy hôn ngay tại chỗ.

    Một người họ hàng kể, mẹ cô dâu đã qua đời từ khi cô còn rất nhỏ, người bố tàn tật phải rất vất vả để nuôi nấng cô nên người. Cảnh “gà trống nuôi con” cực khổ nhưng ông chưa từng than vãn nửa lời, luôn cố gắng dành cho con gái những điều tốt đẹp nhất.

    Đối với cô dâu, bố là người quan trọng nhất trên đời. Biết nhà trai có hành động coi thường bố, cô dâu không thể chấp nhận nổi và cảm thấy việc sống cùng gia đình như thế thực sự đáng sợ.

    Sự việc sau đó nhanh chóng lan truyền trên mạng, thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Đa số mọi người đều ủng hộ hành động của cô dâu, cho rằng dù bây giờ cô chịu đựng chuyện đó mà kết hôn thì sau này cũng sẽ gặp nhiều chuyện rắc rối khác.

    Trước đó, một đám cưới ở Ấn Độ đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi cô dâu quyết định từ hôn ngay trước mặt họ hàng và quan khách, nguyên nhân là do “hành động lạ thường” của cô dâu.

    Cụ thể, khi sét đánh xuống một cánh đồng gần ngôi làng Chitrasenpur, nơi tổ chức lễ cưới, chú rể có phản ứng như thể sợ hiện tượng này. Phản ứng của chú rể khiến cô dâu cho rằng anh là người yếu đuối nên từ hôn.

    Họ hàng nhà chú rể phản ứng gay gắt với quyết định đột ngột của cô dâu, xông vào tấn công người bên nhà gái, lễ cưới biến thành một cuộc ẩu đả.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-tuc-gian-coi-do-huy-hon-giua-dam-cuoi-dan-tinh-ung-ho-khi-biet-nguyen-do-a528097.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan