+Aa-
    Zalo

    Cổ động viên Indonesia: "Việt Nam đang tiến bộ thần tốc và giờ là đội mạnh nhất Đông Nam Á"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ cổ động viên Indonesia mà cả khu vực Đông Nam Á đều dành tặng mưa lời khen cho đội tuyển U22 Việt Nam sau khi giành huy chương vàng tại SEA Games 30.

    Không chỉ cổ động viên Indonesia mà cả khu vực Đông Nam Á đều dành tặng mưa lời khen cho đội tuyển U22 Việt Nam sau khi giành huy chương vàng tại SEA Games 30.

    Văn Hậu cùng đồng bọn ăn mừng chiến thắng. 

    Sau chiến thắng tuyệt đối trước Indonesia với tỷ số tuyệt đối 3-0, giành huy chương vàng SEA Games 30, nhiều cổ động viên đất nước này đã giành nhiều lời khen cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

    Một tài khoản mang tên Ryan Faturahman bình luận: “Tôi phải thừa nhận rằng U22 Việt Nam đã thi đấu quá tuyệt vời. Đội bóng của chúng tôi đã tốt nhưng U22 Việt Nam còn tốt hơn. Chúc mừng Những ngôi sao vàng”.

    “Tôi đã xem trận đấu và thật tuyệt vời khi chứng kiến những người hâm mộ Việt Nam và Indonesia cháy hết năng lượng cổ vũ đội nhà. Chúc mừng Việt Nam nhưng Indonesia đã trận đấu tốt”, một tài khoản khác chia sẻ.

    Bên cạnh đó, nhiều cổ động viên cũng giành những lời khen có cánh, đồng thời thể hiện sự nể phục sức mạnh của Việt Nam. Tài khoản Try Novianto đã ngả mũ trước sức mạnh của U22 Việt Nam: “Việt Nam đang tiến bộ thần tốc và giờ là đội mạnh nhất Đông Nam Á. Họ xứng đáng chiến thắng. Indonesia đã thi đấu nỗ lực nhưng không đủ chiến thắng”.

    Cũng có những dòng bình luận không quên động viên đội nhà: "U22 Indonesia đã chơi tốt trong trận đấu này. Tôi hy vọng đội tuyển quốc gia có thể sử dụng các cầu thủ trẻ này".

    Ngay sau khi U22 Việt Nam giành chiến thắng trước Indonesia, liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đăng bài chúc mừng thầy trò HLV Park Hang Seo.

    Niềm mong mỏi của HLV Park Hang Seo đã thành hiện thực khi cả hai đối tuyển nữ và U22 Việt Nam cùng mang những tấm huy chương vàng cho bóng đá nước nhà.

    Chuyên cơ chở 2 đội tuyển bóng đá về nước mang số hiệu VN9664/T1, cất cánh lúc 15h và đáp xuống sân bay Nội Bài lúc 18h05 ngày 11/12.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dong-vien-indonesia-viet-nam-dang-tien-bo-than-toc-va-gio-la-doi-manh-nhat-dong-nam-a-a304183.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan