+Aa-
    Zalo

    Fan Việt hạnh phúc khi Rosé (BLACKPINK) nhận chiếc nón do mình tự vẽ

    (ĐS&PL) - Kỳ Anh cảm thấy hạnh phúc khi nữ thần tượng Rosé nhận chiếc nón do chính tay mình vẽ trong concert BLACKPINK tại Hà Nội tối 30/7.

    Khoảng 21h30 ngày 30/7, Born Pink đêm cuối cùng ở Hà Nội đi đến tiết mục cuối, đồng thời khép lại chuyến lưu diễn nhiều cảm xúc của BLACKPINK.

    Trước khi khép lại đêm nhạc, "Hắc Hồng" gập người chào người hâm mộ. 4 cô nàng hô to: "Chúng mình là Jennie, Rosé, Jisoo, Lisa! Cảm ơn và tạm biệt các bạn!".

    Trong màn giao lưu với khán giả, các cô gái BLACKPINK chia sẻ rất mê đồ ăn Việt. Cụ thể, các thành viên nhóm BLACKPINK đã thử bánh mì và phở Hà Nội. Rosé còn diễn tả độ ngon của phở rằng hành động "húp đến giọt cuối cùng".

    co gai 23 tuoi hanh phuc khi rose blackpink nhan chiec non do minh tu ve1
    Concert BLACKPINK diễn ra trong 2 đêm 29-30/7.

    Cũng tại đêm diễn, nhiều món quà từ người hâm mộ đã được chuyển đến tay các cô nàng. Một trong số đó là chiếc nón trang trí hình chú chó màu trắng, tai vàng do bạn Hoàng Lê Kỳ Anh (23 tuổi, đến từ ROSÉ VIETNAM UNION) vẽ và được nữ Idol Rosé cầm trong đêm nhạc. Khoảnh khắc đáng yêu này đã nhanh chóng trở nên visual trên mạng xã hội khiến khán giả vô cùng hào hứng.

    Kỳ Anh cho hay, do ngồi hàng dưới nên cô đã chuyển chiếc nón lên đầu nhờ nữ ca sĩ Emily đưa cho nữ thần tượng Rosé. May mắn thay, trong lúc biểu diễn, Rosé đã phát hiện ra và đón nhận món quà của fan một cách đầy phấn khích.

    co gai 23 tuoi hanh phuc khi rose blackpink nhan chiec non do minh tu ve2
    Rosé cầm món quà do fan Việt tặng. Ảnh: ROSÉ VIETNAM UNION.

    Chia sẻ thêm về việc vẽ chiếc nón, Kỳ Anh cho biết mình đã lấy cảm hứng từ Hank - chú cún cưng của Rosé và vẽ ngay sau khi thông tin BLACKPINK sẽ đến Hà Nội biểu diễn vào tháng 7.

    "Tôi vẽ nón vào đầu tháng 7, sau khi biết tin BLACKPINK đến Việt Nam. Thật ra lúc vẽ là tôi đã có linh cảm Rosé sẽ nhận được và không ngờ thành hiện thực. Rosé cầm nón đi vào bên trong khiến tôi thật sự xúc động. Lúc vẽ tôi cũng dự định sẽ cố đưa trong lúc diễn ra concert. May mắn là chị Emily ngồi hàng đầu nên đã đưa cho Rosé hộ tôi", Kỳ Anh nói. 

    Khi được hỏi về cảm xúc tại concert lần này, Kỳ Anh bộc bạch: "Dù từng sang Thái Lan để ‘đu idol’ nhưng tôi cảm thấy concert ở Việt Nam thật sự quá xuất sắc, ai đi về cũng đều khen. Đặc biệt, pháo hoa ở Việt Nam rực rỡ hơn bên Thái rất nhiều. Cá nhân tôi thấy, có thể do đây là concert cuối cùng của BLACKPINK tại Châu Á nên không khí sôi động hơn hẳn".

    co gai 23 tuoi hanh phuc khi rose blackpink nhan chiec non do minh tu ve4
    co gai 23 tuoi hanh phuc khi rose blackpink nhan chiec non do minh tu ve
    Chiếc nón do Kỳ Anh vẽ. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

    Được biết, Hà Nội là điểm dừng chân cuối cùng của BLACKPINK tại Châu Á trong khuôn khổ tour lưu diễn toàn cầu Born Pink. Tour khởi động từ cuối năm ngoái, đến nay đạt doanh thu khoảng 163,8 triệu USD, với hơn 900.000 vé tiêu thụ. Trung bình mỗi đêm diễn, nhóm nhạc này thu về hơn 4 triệu USD với khoảng 22.600 khán giả.

    Trước đó, trong các show thuộc tour diễn Born Pink tại Seoul (Hàn), Tokyo (Nhật), nhóm diễn khoảng 22 bài, bao gồm hit chung lẫn các tiết mục solo, như How You Like That, Pretty Savage, Whistle, Lovesick Girls.

     

    BLACKPINK ra mắt năm 2016, gồm 4 thành viên Jennie, Lisa, Jisoo, Rose. Sau 7 năm hoạt động, dù mới phát hành 2 album, nhóm nữ khuấy đảo làng nhạc với nhiều bản hit như Ddu-Du Ddu-Du, Kill This LovePink Venom. Họ có kênh YouTube đạt lượt xem cao nhất với 30 tỷ lượt. Ngoài âm nhạc, 4 cô gái của nhóm còn là những người có sức ảnh hưởng trong làng thời trang.

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-23-tuoi-hanh-phuc-khi-rose-blackpink-nhan-chiec-non-do-minh-tu-ve-a584855.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan