+Aa-
    Zalo

    Cô gái bán hamburger xinh đẹp được mệnh danh là "nữ thần của McDonald"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với nhan sắc vô cùng xinh đẹp, cô gái Đài Loan làm nhân viên bán hàng tại chuỗi các cửa hàng bán Hamburger được mọi người mệnh danh là "nữ thần của McDonald".

    (ĐSPL) - Với nhan sắc vô cùng xinh đẹp, cô gái Đài Loan làm nhân viên bán hàng tại chuỗi các cửa hàng bán Hamburger được mọi người mệnh danh là "nữ thần của McDonald".

    Khi nghĩ đến những nhân viên của McDonald tại các cửa hàng thức ăn nhanh, nhiều người liên tưởng nhanh tới những hình ảnh các cô cậu nhân viên tuổi dậy thì cùng mặt mũi nổi đẩy mụn. Nhưng không phải như vậy, ở Đài Loan, các nhân viên nữ McDonald đa phần đều rất xinh đẹp trong bộ đồng phục dễ thương.

    nu-than

    Cô gái bán hamburger xinh đẹp như "nữ thần".

    Trang RocketNews24 đã dành sự chú ý đến cô gái tên Wei Han Xu, hình ảnh xinh đẹp của cô được chia sẻ rộng rãi trên mạng và thu về vô số fan sau khi một blogger Đài Loan tải lên mạng.

    nu-than1

    Hình ảnh xinh đẹp của cô lan truyền trên mạng được nhiều người chú ý.

    Đứng trong quầy bán hàng, cô gái mặc bộ đồng phục xinh đẹp, đi giày cao gót thu hút sự chú ý của nhiều người. Wei không phải là nhân viên bình thường của McDonald, thậm chí là ở Đài Loan. Đó là lí do tại sao cô được mọi người gọi là “nữ thần dễ thương nhất của McDonald trong lịch sử Đài Loan".

    nu-than2

    Biểu cảm đáng yêu của "nữ thần McDonald".

    Nhiều người cho rằng Wei chỉ là diễn viên đóng thế để quảng bá cho McDonald. Thực chất, Wei đã làm việc bán thời gian tại cửa hàng McDonald 5 năm và đã từng xuất hiện trên RocketNews24 từ năm 2013 khi các nhân viên cửa hàng ăn mặc trong trang phục người giúp việc.

    THÙY NGUYỄN(Theo shanghaiist)

    Xem thêm video:

    [mecloud]BP66uWrQtZ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-ban-hamburger-xinh-dep-duoc-menh-danh-la-nu-than-cua-mcdonald-a106353.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.