+Aa-
    Zalo

    Cô gái bất ngờ kiếm được tiền từ tiếng ngáy của bạn trai

    (ĐS&PL) - Cô gái đến từ Mexico chia sẻ bản thân từng rất khó chịu với tiếng gáy của bạn trai cho đến khi những tiếng ồn ấy giúp cặp đôi kiếm ra tiền.

    Cô Ana Malfair (26 tuổi) bắt đầu sống cùng bạn trai Luis (33 tuổi) một cách đầy hào hứng vào năm ngoái. Không giống như tưởng tượng, cô gái trẻ nhanh chóng cảm thấy khó chịu vì tiếng ngáy to và thở khò khè liên tục của anh ấy.

    co gai bat ngo kiem duoc tien tu tieng ngay cua ban trai2
    Cô Ana Malfair chia sẻ câu chuyện đặc biệt của mình trên TikTok. Ảnh: Jam Press

    Bất chấp việc bạn gái phàn nàn hay bị mất ngủ vì tiếng ngáy của mình, anh Luis vẫn khẳng định nó không tồi tệ đến vậy. Để chứng minh, Ana đã ghi âm lại tiếng ngáy của bạn trai mỗi lần anh này ngủ.

    Cô gái đến từ Mexico cho biết: "Anh ấy luôn phủ nhận điều đó, vì vậy tất nhiên, tôi đã làm điều đúng đắn. Tôi có bằng chứng thông qua ghi âm. Khi tôi cho anh ấy đoạn âm thanh, anh ấy nghĩ nó rất vui nhộn vì vậy tôi tiếp tục ghi âm nó bất cứ khi nào có cơ hội."

    Sau một năm đối mặt với chứng ngáy ngủ của bạn trai, Ana quyết định chia sẻ các bản ghi âm của mình với mọi. Cô đã liên lạc với một vài người bạn là nhạc sĩ để giúp cô tổng hợp những đoạn ghi âm thành bài hát và đăng tải lên Spotify - nơi thậm chí còn giúp họ kiếm được một số tiền.

    Cô đã tải các đoạn âm thanh lên tài khoản Spotify có tên là “Snoring Machine” và chúng đã nhanh chóng nổi tiếng. Hiện tài khoản này đã có hơn 16.800 người nghe hàng tháng cô đã kiếm được khoảng 32 USD từ tiếng ngáy của bạn trai.

    Cô Ana vui vẻ tiết lộ: "Cho đến nay tôi đã kiếm được 25 bảng Anh (32,51 USD). Và tôi nhận được thông tin cập nhật hàng tháng, vì vậy tôi rất vui khi thấy nó phát triển như thế nào!"

    "Thành thật mà nói, nó chỉ bắt đầu như một điều gì đó buồn cười như anh ấy nói rằng anh ấy không ngáy và bây giờ mọi người đều có thể nghe thấy chúng! Tôi có rất nhiều người nghe từ khắp nơi, bao gồm cả Mexico, Mỹ và thậm chí cả Nhật Bản!", cô nói thêm.

    Sau sự thành công trên nền tảng âm nhạc Spotify, Ana cũng đã chia sẻ câu chuyện của mình qua một đoạn video trên TikTok với chú thích “Mọi người đều có thể là một nghệ sĩ” và đã thu hút được 9 triệu lượt xem trong tháng này.

    Phương Uyên ( Theo The Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bat-ngo-kiem-duoc-tien-tu-tieng-ngay-cua-ban-trai-a573129.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan