+Aa-
    Zalo

    Cô gái bất ngờ nên duyên vợ chồng với chàng cứu hộ sau lần tự tử bất thành

    (ĐS&PL) - Câu chuyện tình yêu của cặp đôi từng rất nổi tiếng trên mạng xã hội bởi tình tiết vô cùng thú vị, tưởng như một bộ phim.

    Theo trang tin 163, cô gái tên Tiểu Tô đến từ thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc chưa bao giờ có suy rằng chân ái của đời có lại là một chàng lính cứu hỏa mặc đồng phục màu cam đó đã từng cứu cô khỏi cửa tử.

    Năm ngoái, Tiểu Tô được chàng lính cứu hỏa Lý Hiều Dương cứu sống khi có ý định tự tử và không may và bị trượt chân khỏi mép tường. Cụ thể, khi cô đang chần chừ chưa kịp nhảy lầu thì đội cứu hộ đến tiếp cận hiện trường, phân công nhiệm vụ cứu sống cô.

    Khoảnh khác Tiểu Tô được cứu khỏi cửa tử

    Khoảnh khác Tiểu Tô được cứu khỏi cửa tử

    Nhìn thấy đội cứu hộ, Tiểu Tô nhất thời bối rối nên đã trượt chân xuống khi đang đứng ở mép tường cao nhưng đã kịp bám lấy thành tường. Một người trong đội cứu hộ vội lao tới túm chặt lấy tay cô. Lúc này, nhóm lính cứu hỏa bao gồm cả anh Lý Hiểu Dương đã nhanh chóng tóm chặt phần thân dưới của Tiểu Tô, phối hợp với nhân viên cứu hộ trên sân thượng để đưa cô vào bên trong.

    Trong quá trình giải cứu, anh Hiểu Dương vô tình kéo rơi quần Tiểu Tô xuống. Song, do tình huống khần cấp nên anh không để ý được gì nhiều tiếp tục đưa tay đỡ lấy phần mông của Tiểu Tô cứu cô thoát chết trong gang tấc. Tình huống hy hữu này cũng được nhiều người chứng kiến ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội.

    3 tháng sau vụ việc, Tiểu Tô đã bất ngờ lên xe hoa cùng với chàng lính cứu hỏa Lý Hiểu Dương. Tấm ảnh cưới của hai người sau khi được cô đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. Tất cả mọi người đều để lời chúc phúc cho cặp đôi dưới bài đăng.

    Bức ảnh cưới gây bão mạng xã hội của cặp đôi

    Bức ảnh cưới gây bão mạng xã hội của cặp đôi

    Tiểu Tô chia sẻ, cô và anh Hiểu Dương bắt đầu liên lạc và gặp nhau thường xuyên sau khi được cứu khỏi của tử. Suốt thời gian đó, anh luôn động viên và khích lệ, giúp cô dần thoát khỏi quá khứ đau buồn đồng thời tìm lại được dũng khí cũng như hi vọng sống tiếp. 3 tháng sau lần Tiều Tô tự tử bất thành, chàng lính cứu hỏa chính thức cầu hôn cô.

    Câu chuyện tình yêu giữa chàng lính cứu hỏa Lý Hiểu Dương và cô gái Tiểu Tô sau đó cũng trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc với tình tiết mà nhiều người cho rằng chỉ có thể thấy trên phim ảnh. Nhiều cư dân mạnh đã bình luận rằng, “Đúng là duyên phận. Chúc hai người hạnh phúc bền lâu”, “Chàng lính cứu hỏa đã trở thành ánh sáng xua tan sự u tối trong tâm hồn cô gái. Mong họ sẽ sống hạnh phúc bên nhau đến cuối đời”.

    P.U (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/co-gai-bat-ngo-nen-duyen-vo-chong-voi-chang-cuu-ho-sau-lan-tu-tu-bat-thanh-a410099.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan