+Aa-
    Zalo

    Cô gái bị bỏ rơi ngay buổi đầu gặp mặt, biết được lý do khiến ai cũng ngỡ ngàng

    (ĐS&PL) - Cô gái người Thái Lan đã bị bạn trai quen qua mạng bỏ rơi ngay trong buổi hẹn hò đầu tiên chỉ vì mặt thật ở ngoài quá khác những hình ảnh cô chia sẻ trên mạng.

    Ngày nay, việc hẹn hò qua mạng đã trở nên phổ biến. Việc con người làm quen, giao tiếp với nhau ngày càng trở nên dễ dàng hơn nhờ vào sự phát triển của công nghệ. Cũng từ đó mà không ít những người đã thành đôi qua mạng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Thế nhưng đi kèm với tiện lợi là những rủi ro. Bởi vậy phải luôn chuẩn bị sẵn cho mình một tinh thần trước khi đồng ý quen ai đó qua mạng, đừng để bản thân rơi vào tình cảnh của anh chàng trong câu chuyện dưới đây. Tưởng gặp được “mối ngon”, xinh xắn, để rồi vỡ mộng vì bên ngoài cô gái không hề giống như trên hình.

    Chẳng hạn như trường hợp xảy ra mới đây tại Thái Lan.

    Theo đó, cô gái có tên Nong Som, sống tại thành phố Hat Yai (Thái Lan), thường xuyên đăng tải những hình ảnh selfie lên mạng xã hội. Những hình ảnh trên mạng của Som cho thấy cô sở hữu làn da trắng sáng, gương mặt xinh xắn, đáng yêu cùng ngoại hình gợi cảm… Điều này đã giúp Som được nhiều chàng trai tìm cách làm quen.

    Cô gái sau đó đã làm quen và hẹn hò với một chàng trai qua mạng xã hội. Sau hơn 2 tháng chỉ liên hệ với nhau qua điện thoại và mạng xã hội, cả 2 quyết định sẽ gặp mặt nhau trực tiếp.

    Som đã rất háo hức và đến chỗ hẹn sớm để chờ đợi bạn trai qua mạng. Tuy nhiên, cô không thể ngờ rằng buổi hẹn hò đầu tiên đã sớm trở thành nỗi thất vọng đối với cả 2.

    co gai bi bo roi ngay buoi dau gap mat biet duoc ly do khien ai cung ngo ngang4jpg
    Nong Som, sống tại thành phố Hat Yai (Thái Lan). Ảnh: VPRS/SoMag.

    Cô cho biết, khi bạn trai qua mạng thấy cô, thái độ của anh chàng này đã nhanh chóng thay đổi. Anh chàng lấy lý do cần phải tìm chỗ đậu xe và nhanh chóng rời khỏi nhà hàng mà không quay trở lại.

    "Tôi biết mình không phải là siêu mẫu, nhưng tôi nghĩ mình không đến nỗi quá tệ đến mức khiến người khác phải bỏ chạy. Tôi thừa nhận mình có dùng các ứng dụng làm đẹp để giúp bản thân trông xinh hơn trên mạng, nhưng về cơ bản tôi nghĩ rằng mình vẫn không đến nỗi nào", Som cho biết.

    Câu chuyện của Nong Som sau đó đã gây ra nhiều tranh cãi trên cộng đồng mạng sau khi được chia sẻ lên mạng. Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích bạn trai của Nong Som khi cho rằng anh chàng đã quá coi trọng vẻ bề ngoài mà bỏ rơi cô gái ngay trong buổi hẹn hò đầu tiên.

    "Nếu anh chàng không thích gương mặt thật của cô ấy, ít ra hãy ở lại cùng cô ấy cho đến khi kết thúc buổi hẹn, sau đó nhắn tin tìm một lý do tế nhị để từ chối, hơn là bỏ về như vậy. Mọi chàng trai bỏ rơi bạn gái đều không đáng được tôn trọng", một người dùng cho biết

    Tuy nhiên, không ít ý kiến lại bênh vực chàng trai này và dồn sự chỉ trích nhằm vào Nong Som vì cô gái đã không thành thật về gương mặt thật của mình ngay khi hẹn hò với bạn trai qua mạng.

    "Nếu cô ấy thất vọng về hành động của bạn trai, thì anh chàng cũng có quyền thất vọng vì cô gái không thành thật. Đôi khi chàng trai bỏ đi vì cô gái đã nói dối về gương mặt thật, chứ không hẳn vì thất vọng về sắc đẹp của cô ấy", một người dùng mạng xã hội chia sẻ.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bi-bo-roi-ngay-buoi-dau-gap-mat-biet-duoc-ly-do-khien-ai-cung-ngo-ngang-a596974.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan