+Aa-
    Zalo

    Cô gái bị chỉ trích vì không nhường ghế xe bus cho em bé

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hình ảnh cô gái xinh xắn, ăn mặc lịch sự nhưng lại không nhường ghế cho em nhỏ trên xe bus đang chịu sự chỉ trích mạnh mẽ từ cộng đồng mạng.

    (ĐSPL) – Hình ảnh cô gái xinh xắn, ăn mặc lịch sự nhưng lại không nhường ghế cho em nhỏ trên xe bus đang chịu sự chỉ trích mạnh mẽ từ cộng đồng mạng.

    Mới đây, trên diễn đàn giải trí nổi tiếng dành cho giới trẻ đã chia sẻ hình ảnh cùng status về việc một cô gái không nhường ghế xe bus cho em nhỏ.

    Theo thông tin mà nhân vật chính chia sẻ và được trang fanpage đăng tải lại, sau khi hạ cánh tại sân bay Nội Bài, cô đã cùng con trai và người mẹ của mình bước lên chiếc xe chuyên chở để đưa hành khách vào nhà ga. Khi nhìn thấy cô gái trẻ đang ngồi trên hàng ghế có 1 ghế trống, mẹ của cô đã lên tiếng nhờ cô gái này nhường cho chỗ trống một cách rất lịch sự.

    Tuy nhiên, cô gái trẻ trả lời chỗ đã có người ngồi và thản nhiên dành ghế trống để đựng đồ, mặc cho người phụ nữ cao tuổi cùng cậu bé con phải đứng vịn cột.

    Câu chuyện được một thành viên chia sẻ trên diễn đàn nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Nội dung được chia sẻ trên fanpage như sau: “Máy bay hạ cánh, toàn bộ hành khách được di chuyển vào nhà ga bằng xe thay vì đường ống. 2 mẹ con mình và mẹ mình (67 tuổi) bước lên xe khi xe đã gần đầy. Trước mắt là 1 cô gái đang ngồi trên 1 chiếc ghế và để chiếc túi của mình lên chiếc ghế trống bên cạnh. Bà ngoại xót cháu nên nói với cô gái là nếu ghế trong không có ai ngồi thì để cho bé ngồi nhưng cô gái từ chối và nói là có người ngồi rồi. Thực tế chẳng có ai ngồi và mẹ mình cùng con 27 tháng tuổi phải đứng vịn cột. Tuy đoạn đường không dài và đứng một chút cũng không sao nhưng mình cảm thấy hành động của cô gái thật khó chấp nhận".

    Em nhỏ thì đứng còn thiếu nữ xinh đẹp kia thì ngồi coi như không thấy gì. Hình ảnh này nhận nhiều chỉ trích của mọi người.

    Nhanh chóng câu chuyện này nhận được rất nhiều lượt bình luận của cộng đồng mạng. Nhiều người cũng đã lên tiếng chỉ trích hành động của cô gái trẻ trên.

    Nickname Ngoc Anh Tran chia sẻ: “Ngày xưa đi xe bus, xe thì hết chỗ mà có mấy cụ già lên cứ phải đứng vịn tay vào ghế trong khi các thanh niên khác thì ngồi ì, hệt như cô gái này”.

    Facebooker Tan Nguyen bình luận: “Hy vọng các bạn không chỉ biết nói suông. Đi xe bus hay bất cứ ở chỗ nào cũng nên nhường người già, phụ nữ và trẻ em”.

    Nickname Maika bức xúc: “Nhìn em bé mới tội làm sao, không hiểu bạn nữ kia nghĩ gì nữa. Kể cũng lạ”.

    Dù rất bức xúc trước hành động cô gái xinh đẹp không nhường ghế cho em nhỏ, nhưng cộng đồng mạng cũng cho rằng đây không phải là lần đầu tiên họ nhìn thầy trường hợp này.

    Hiện hình ảnh về cô gái xinh đẹp không nhường ghế cho em nhỏ vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bi-chi-trich-vi-khong-nhuong-ghe-xe-bus-cho-em-be-a85850.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan