+Aa-
    Zalo

    Cô gái hóa trang thành bà lão đi chụp ảnh cưới, phản ứng của bạn trai gây tranh cãi

    (ĐS&PL) - Cô gái cố tình trang điểm thành bà lão để thử lòng bạn trai, không ngờ nhận cái kết đẫm nước mắt.

    Ngày 22/10/2014, các trang báo mạng Trung Quốc đồng loat đưa tin về một sự việc hy hữu xảy ra tại khu vực phố cổ đi bộ Đông Môn, Thâm Quyến (Trung Quốc). Theo đó, một cặp đôi 9x hẹn nhau đi chụp ảnh cưới, chuẩn bị cho hôn lễ sắp tới.

    Chàng trai trai diện bộ vest lịch lãm đứng đợi rất lâu trước cửa tiệm đồ cưới nhưng rất lâu sau cô gái mới xuất hiện. Vốn đang cáu kỉnh và bực dọc, anh chàng lập tức đứng bật dậy khi thấy diện mạo của bạn gái.

    co gai hoa trang thanh ba lao di chup anh cuoi phan ung cua ban trai gay tranh cai2
    Cô gái hóa trang thành bà lão để thử lòng bạn trai.

    Hóa ra, cô gái cố tình trang điểm cho mình thành một bà lão với mái tóc bạc và nhiều nếp nhăn trên mặt do muốn thử lòng bạn trai, đồng thời thực hiện ý tưởng chụp ảnh cưới theo phong cách “ông bà anh” theo đúng nghĩa đen cho lãng mạn.

    Ngờ đâu, bạn trai lại phản ứng gay gắt, lớn tiếng chửi bới và chỉ trích cô. Cô gái trẻ mặc váy cưới trắng chỉ thẳng mặt bạn trai và hỏi: “Anh yêu em hay vẻ ngoài của em?”. Tuy nhiên, bạn trai không trả lời, chỉ liên tục yêu cầu cô gái tẩy trang và trang điểm lại như bình thường.

    Cô gái một mực không đồng ý, kiên quyết muốn chụp ảnh cưới theo kiểu về già như vậy. Sau một hồi tranh cãi, bạn trai tức tối bỏ đi, bỏ lại cô gái đầy thất vọng ngồi sụp xuống đường bật khóc nức nở trước ánh nhìn ái ngại và thương cảm của nhiều người đi đường.

    co gai hoa trang thanh ba lao di chup anh cuoi phan ung cua ban trai gay tranh cai
    Chàng trai phản ứng gay gắt khi thấy bạn gái xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ.

    Trang Sina tiết lộ, căp đôi bắt đầu hẹn hò từ tháng 3/2013, đã ra mắt gia đình hai bên và chuẩn bị tiến đến hôn nhân.

    “Bạn tôi mắc chứng sợ kết hôn, cô ấy nảy ra ý định ăn mặc như một bà lão 70 tuổi và chụp ảnh cưới để thử tình cảm của chồng sắp cưới”, một người bạn thân của cô gái chia sẻ.

    Một người bạn khác kể, trước khi đi chụp ảnh cưới vài ngày, cô gái đã hỏi bạn trai rằng liệu khi cô già đi thì anh có còn yêu nữa không thì anh thế thốt: "Cho dù có già đến đâu vẫn mãi yêu".

    Chẳng ngờ, trong lúc cãi vã vào ngày chụp hình, bạn trai đã nói nhiều câu khiến cô gái tổn thương sâu sắc: "Cô làm tôi mất mặt quá thể", "Cô thử lòng tôi rồi làm sao, tôi chỉ yêu những cô gái trẻ, già thì xấu lắm ai thèm yêu"...

    Sự việc đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người dân và người đi đường. Không rõ cặp đôi sau đó liệu có thể hóa giải mâu thuẫn và tổ chức đám cưới hay không nhưng việc chàng trai nổi giận và bỏ đi có lẽ đã khiến cô dâu chịu nhiều kích động.

    co gai hoa trang thanh ba lao di chup anh cuoi phan ung cua ban trai gay tranh cai1
    Cô gái thất vọng ngồi sụp xuống bật khóc nức nở.

    Một số người biết chuyện cho rằng cô gái để bạn trai chờ đợi quá lâu, còn đột nhiên trang điểm như vậy thì anh chàng khó mà giữ bình tĩnh. Trong khi đó, một số khác lại nghĩ việc nổi giận ngay giữa đường và bỏ đi của chàng trai giúp cô gái nhận ra anh chàng không phải là người đủ kiên nhẫn bên cạnh, che chở và bao bọc cho cô nên tốt nhất là chia tay sớm để bớt đau khổ.

    "Cảm giác an toàn của phụ nữ là điều dễ hiểu, nhưng trang điểm già nua trong ngày chụp ảnh cưới thì có hơi quá. Đàn ông coi trọng thể diện, nếu trong phòng treo ảnh cưới bà già thì bị bạn bè cười chê, đàn ông nào còn mặt mũi nữa", một người bày tỏ ý kiến.

    Một người khác chia sẻ: “Cách làm của cô gái thật sự chỉ gây rắc rối phiền hà vô cớ, chưa trải qua cuộc sống chung thì làm sao phải dày vò nhau yêu hay không yêu”.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-hoa-trang-thanh-ba-lao-di-chup-anh-cuoi-phan-ung-cua-ban-trai-gay-tranh-cai-a534086.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan