+Aa-
    Zalo

    Cô gái khiến cả làng chìm trong bóng tối vì lý do ít ai ngờ đến

    (ĐS&PL) - Cô gái trẻ đến từ bang Bihar (Ấn Độ) liên tục cắt điện toàn bộ ngôi làng của mình nhằm che giấu một bí mật.

    India Today đưa tin, người dân ở làng Bettiah thuộc quận Tây Champaran (bang Bihar, Ấn Độ) không khỏi lo lắng khi tình trạng mất điện xảy ra thường xuyên, gần như mỗi đêm trong suốt 1 tuần qua và bóng tối đã tạo điều kiện tuyệt vời cho những kẻ trộm cắp.

    Bức xúc trước tình trạng này, người dân nhiều lần phản ánh lên công ty điện lực để sửa chữa mạng lưới điện. Tuy nhiên, đại diện công ty cho biết không có bất cứ vấn đề nào về cơ sở hạ tầng.

    Cuối cùng, dân làng Bettiah quyết định tự mình tìm hiểu nguyên nhân gây mất điện tại khu vực. Trong lần cả làng bị mất điện sau đó, một số người dân đi kiểm tra quanh làng và phát hiện một cặp đôi đang hẹn hò trong bóng tối.

    Tất cả đều ngỡ ngàng khi biết cô gái tên Priti Kumari đang sinh sống tại làng “rơi vào lưới tình” với chàng trai Rajkumar ở làng đối thủ. Mỗi lần hai người hẹn hò, Priti đều cắt điện toàn bộ làng để tránh bị người khác phát hiện.

    co gai khien ca lang chim trong bong toi vi ly do it ai ngo den1
    Cô gái cắt điện cả làng mỗi lần gặp gỡ bạn trai để tránh mối quan hệ của cả hai bị người khác phát hiện. Ảnh: India Today

    “Priti cắt điện cả làng mỗi đêm, vì thế xảy ra nhiều vụ trộm cắp trong làng. Chúng tôi đã gặp rắc rối vì cô gái đó”, một dân làng tên Govinda Chaudhary chia sẻ với India Today.

    Theo Oddity Central, một video lan truyền trên mạng xã hội Ấn Độ cho thấy Priti cố gắng bảo vệ bạn trai khi các thanh niên trong làng cô vây quanh và dọa đánh Rajkumar.

    Một số thanh niên cố gắng dùng gậy đánh Rajkumar nhưng truyền thông địa phương tiết lộ, chàng trai đã chạy thoát, sau đó trả thù những người tấn công mình với sự giúp đỡ của bạn bè cùng làng.

    Để tránh tình trạng bạo lực và mất điện tiếp diễn, người dân hai làng quyết định đồng ý cho Priti và Rajkumar nên duyên vợ chồng. Đám cưới của cặp đôi diễn ra tại một ngôi chùa địa phương.

    Sự việc tương tự từng xảy ra tại làng Ganeshpur thuộc quận Purnia (bang Bihar, Ấn Độ). Theo The Tribune, dân làng cảm thấy vô cùng kỳ lạ vì nơi đây thường xuyên bị cắt điện khoảng 2-3 tiếng vào một thời gian nhất định của buổi tối, trong khi những làng lân cận vẫn có điện bình thường.

    XEM THÊM: Nhiệt độ đại dương tăng cao châm ngòi cho các thảm họa thời tiết

    Sau khi tìm hiểu kỹ nguyên nhân, mọi người sửng sốt khi phát hiện một người thợ điện đã cắt điện toàn bộ làng để gặp gỡ bạn gái trong bóng tối. Để chắc chắn hơn, cả làng lên kế hoạch bắt giữ thủ phạm. Cụ thể, vào lần cắt điện tiếp theo, người dân cùng nhau kéo tới trường học nơi cặp đôi chọn làm nơi hẹn hò.

    Các nhân chức kể, người thợ điện bị đánh trước khi bị bắt đi diễu hành qua các con đường như một hình phạt. Anh nói với dân làng rằng anh cắt điện bất cứ khi nào muốn gặp bạn gái. Sau đó, người dân đã bắt họ kết hôn với nhau.

    Đinh Kim(Theo India today, O.C, The Tribune)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-khien-ca-lang-chim-trong-bong-toi-vi-ly-do-it-ai-ngo-den-a584370.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan