+Aa-
    Zalo

    Cô gái bị bạn trai hôn cuồng nhiệt đến mức thủng màng nhĩ

    (ĐS&PL) - Truyền thông Trung Quốc những ngày qua đưa tin về trường hợp đặc biệt của một cô gái trẻ bị thủng màng nhĩ sau nụ hôn mặn nồng của bạn trai.

    Tờ NetEase đưa tin, một cô gái trẻ tên Xiaohua ở TP.Huệ Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, bị thủng màng nhĩ sau nụ hôn của bạn trai.

    Theo đó sau nụ hôn của bạn trai, cô gái cảm thấy đau nhẹ ở tai trái và không nghe thấy gì nên đã đến Khoa tai mũi họng của Bệnh viện Nhân dân số 1 Huệ Châu thăm khám.

    Trong quá trình thăm khám, bác sĩ thấy có vết máu khô trên màng nhĩ của bệnh nhân. Khi kiểm tra kỹ hơn, bác sĩ phát hiện cô bị thủng màng nhĩ do chấn thương.

    co gai bi ban trai hon cuon nhiet den muc thung mang nhi
    Hình ảnh tai của cô gái. Ảnh: NetEase.

    Quá trình được bác sĩ thăm khám cô gái không đề cập tới bất cứ chấn thương nào ở xung quanh tai. Nhưng khi được hỏi liệu có chuyện gì gây ra thủng màng nhĩ không, cô nhớ lại về việc bạn trai ôm hôn quá mạnh ở vùng tai trong lúc cả hai "vui vẻ" bên nhau.

    Xiaohua nói: "Khi bạn trai hôn vào tai tôi, anh ấy mút rất mạnh và nó phát ra tiếng bốp. Sau đó tôi không nghe thấy tiếng gì xung quanh tai trái nữa ngoài âm thanh vo ve liên tục kèm theo cơn đau nhẹ dai dẳng".

    Ngay sau khi tai gặp sự cố, cô gái đã tới bệnh viện kiểm tra và nhận được kết quả như trên.

    "Có vệt máu gần vết thương trong tai. Điều này rất bất thường vì trong bệnh án nạn nhân không bị đánh đập bạo hành hay gặp chấn thương. Cô ấy kể chuyện bạn trai hôn rất mạnh vào tai và thấy đau vào thời điểm đó", ông Fu Jia, phó giám đốc khoa phẫu thuật tại bệnh viện nhân dân số 1 Huệ Châu, chia sẻ.

    Vị bác sĩ cũng nói thêm, màng nhĩ là bộ phận dễ thủng khi áp suất thay đổi đột ngột như nghe thấy tiếng động mạnh hoặc xảy ra vụ nổ. Việc đi máy bay, lặn hay xì mũi mạnh cũng có thể khiến áp suất không khí trong tai thay đổi đột ngột và gây thủng. Về lý thuyết, hành động hút bằng miệng có thể xảy ra trường hợp trên. Mặc dù điều này khó gặp trên thực tế.

    "Thông thường màng nhĩ sẽ tự lành trong vòng 2 tuần đến 3 tháng. Sau thời gian này, nếu màng nhĩ chưa lành sẽ phải can thiệp từ bên ngoài. Trong trường hợp màng nhĩ bị thủng, bệnh nhân để nước vào khi tắm hoặc bơi lội có thể gây ra các vấn đề như viêm tai giữa, ảnh hưởng tới thính giác", bác sĩ Fu Jia giải thích.

    Bác sĩ khuyến cáo thêm bệnh nhân bị thủng màng nhĩ cần giữ ống tai luôn khô ráo. 

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bi-ban-trai-hon-cuong-nhiet-den-muc-thung-mang-nhi-a584281.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan