+Aa-
    Zalo

    Cô gái khốn khổ vì “lên đỉnh” 50 lần/ngày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Do mắc phải chứng rối loạn kích thích sinh dục hiếm gặp, cô gái 24 tuổi ở bang Florida (Mỹ) đã liên tục “lên đỉnh” 50 lần/ngày mà không thể kiểm soát.

    (ĐSPL) – Do mắc phải chứng rối loạn kích thích sinh dục hiếm gặp, cô gái 24 tuổi ở bang Florida (Mỹ) đã liên tục “lên đỉnh” 50 lần/ngày mà không thể kiểm soát.

    Amanda Gryce, 24 tuổi, cho biết căn bệnh lạ này dường như đã hủy hoại cuộc sống của cô kể từ năm 6 tuổi. Cô chia sẻ bản thân không thể kiểm soát được việc đạt cực khoái. Thậm chí, cô có thể “lên đỉnh” ngay cả khi nghe thấy âm thanh lớn của xe hơi. Cơn cực khoái của Amanda có thể diễn ra bất cứ nơi nào, điều này khiến cô cảm thấy như bị tra tấn.

    Cô gái khốn khổ vì “lên đỉnh” 50 lần/ngày

    Amanda Gryce (chụp cùng bạn trai) đã chịu đựng chứng rối loạn kích thích sinh dục từ năm 6 tuổi.

    Trong nhiều năm qua, Amanda đã phải âm thầm chịu đựng vì xấu hổ nên không dám tiết lộ với gia đình và bạn bè. Amanda cho biết: “Tôi có thể đạt cực khoái tới 50 lần/ngày và “lên đỉnh” 5-10 lần trong khoảng 1 giờ. Nó thường xảy ra khi tôi đang đi với bạn bè hoặc ở nơi công cộng và điều đó thật xấu hổ”.

    Tuy nhiên, sau khi gặp người bạn trai hiện tại, Amanda đã quyết định đến gặp bác sĩ để được giúp đỡ kiểm soát căn bệnh của mình.

    Cô gái khốn khổ vì “lên đỉnh” 50 lần/ngày
    Sau khi chịu đựng âm thầm trong nhiều năm, Amanda Gryce đã đến gặp bác sĩ để điều trị chứng bệnh lên đỉnh nhiều lần trong ngày của mình.

    Cuối cùng, Amanda đã tìm đến gặp bác sĩ Robert Echenberg, một chuyên gia chữa đau vùng chậu, với hy vọng sẽ có cách kiểm soát cơn cực khoái của mình. Cô cho biết: "Tôi uống thuốc để làm tê khu vực nhạy cảm và tập thể dục để kiểm soát tâm trí. Sau khi thực hiện các biện pháp kiểm soát cơn cực khoái mà bác sĩ yêu cầu, tôi cảm thấy đỡ hơn nhiều”.

    Tuy nhiên, theo yêu cầu điều trị của bác sĩ, Amanda và bạn trai phải kiêng quan hệ tình dục. “Ban đầu, tôi cảm thấy rất khó nói với bạn trai về căn bệnh của mình, tôi không biết khi nào là thích hợp để nói và anh ấy sẽ phản ứng thế nào. Tuy nhiên, anh ấy đã hiểu và ủng hộ tôi", Amanda chia sẻ.

    Cô gái khốn khổ vì “lên đỉnh” 50 lần/ngày
    Amanda Gryce và bạn trai tập thiền định để kiểm soát cơn cực khoái.

    Bạn trai của Amanda - anh Stuart Triplett (22 tuổi) cho biết, việc không được quan hệ tình dục với bạn gái là việc tương đối khó khăn. Tuy nhiên, sức khỏe của bạn gái là quan trọng hơn và anh sẽ làm bất kỳ điều gì để hỗ trợ cô ấy.

    Hiện, Amanda đang tham gia các bài thiền định và tập thể dục để kiểm soát tình trạng "lên đỉnh" của bản thân.

    Amanda chia sẻ: “Tôi thật may mắn vì đã gặp được bạn trai và bác sĩ điều trị cho mình hiện tại. Điều này giúp tôi có niềm tin rằng mình sẽ có cuộc sống bình thường và đời sống tình dục trở nên tích cực hơn”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-khon-kho-vi-len-dinh-50-lanngay-a28760.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan