+Aa-
    Zalo

    Cô gái kiện nhà hàng sau khi phát hiện thứ kinh khủng trong đồ ăn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô gái cùng bạn trai dùng bữa tại một nhà hàng nổi tiếng, nào ngờ lại phát hiện vật thể lạ màu trắng trong món ăn của mình.

    Mới đây, một cô gái đến từ Trung Quốc đã quyết định kiện nhà hàng sau khi phát hiện thứ kinh khủng trong đồ ăn của mình.

    Theo đó, cô gái cùng bạn trai đi ăn tối tại một nhà hàng nổi tiếng có tên "Lẩu gà Hoàng Thục Lang" tại thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy. Tuy nhiên, khi đang dùng bữa, cô giật mình phát hiện ra miếng sườn mà họ đang ăn có đầy giòi.

    Cô gái cho biết mùi vị của miếng sườn hoàn toàn bình thường, thế nhưng khi nhổ ra khớp xương, cô lại nhìn thấy có vật thể lạ màu trắng kỳ lạ, nhìn kỹ liền thấy trong miếng sườn nhung nhúc giòi. Quá tức giận, cặp đôi đã yêu cầu quản lý nhà hàng phải giải thích và bồi thường hợp lý.

    gioi trong mon an

    Trước phản ánh của khách hàng, ông chủ cơ sở kinh doanh lại rất tự tin nói rằng thương hiệu nhà hàng rất nổi tiếng, có cả chuỗi hàng ngàn cửa hàng trên toàn quốc, chuyện món ăn có giòi thuộc về trách nhiệm của nhà hàng mà thuộc về bên cung cấp nguyên liệu. Do vậy, nhà hàng chỉ đồng ý hoàn lại tiền bữa ăn và bồi thường 100 NDT (khoảng 350.000 đồng).

    Không chấp nhận được thái độ thờ ơ của chủ nhà hàng, cô gái quyết định làm đơn khiếu nại nơi này rồi đăng tải sự việc lên mạng xã hội.

    Phải tới lúc này, người phụ trách truyền thông của chuỗi thương hiệu nhà hàng mới liên lạc với cô gái, cho biết họ sẵn sàng bồi thường 4.888 NDT (khoảng 16,6 triệu đồng), yêu cầu cô gái xóa bài viết.

    Tuy nhiên, cô gái lại cảm thấy số tiền bồi thường rất kỳ lạ, nghi ngờ phía nhà hàng cố tình dùng lối nói đồng âm khác nghĩa, nguyền rủa cô là "cha chết" nên không chịu nhận tiền bồi thương, đồng thời tuyên bố sẽ theo đuổi sự việc tới cùng, yêu cầu được xin lỗi công khai, bồi thường theo quy định của pháp luật.

    "Tôi cảm thấy họ không hề thiện chí, con số bồi thường cũng vô cùng kỳ lạ, như kiểu chơi chữ muốn nguyền rủa vậy. Họ đừng mong tôi hòa giải", cô gái nói.

    Hiện sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-kien-nha-hang-sau-khi-phat-hien-thu-kinh-khung-trong-do-an-a572625.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan