+Aa-
    Zalo

    Cô gái sang chảnh liên tục "cầm nhầm" mỹ phẩm trong cửa hàng rồi thản nhiên rời đi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội, người phụ nữ với "bàn tay hư" đã khiến dân mạng sục sôi truy tìm danh tính.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại diễn biến một vụ trộm tinh vi tại cửa hàng mỹ phẩm đang thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng.

    vao-cua-hang-my-pham-nguoi-phu-nu-sang-chanh-nhanh-tay-nhet-do-vao-tui-roi-than-nhien-roi-di.mp4

    Theo đó, một cô gái đeo khẩu trang, diện trang phục khá "sang chảnh" đang lựa đồ trong một hàng mỹ phẩm. Người này cầm trên tay nhiều sản phẩm cùng một lúc khiến nhiều người lầm tưởng cô ta đang so sánh thông tin trên nhãn mác. Đến khi nhân viên không để ý, cô gái nhanh chóng "thó" món đồ nhét ngay vào túi rồi tiếp tục xem đồ như bình thường.

    Không chỉ trộm một thứ, cô gái còn di chuyển sang khu vực dưỡng thể và nước hoa. Cô ta lại tiếp tục "xài chiêu cũ" trước đó của mình rồi giấu thêm một món đồ trong lúc nhân viên đang bận tư vấn cho khách khác.

    Sau khi đã lấy trộm được 2 món mỹ phẩm, người phụ nữ vẫn thản niên đứng nói chuyện với nhân viên một lát rồi mới xách túi rời đi. Tuy nhiên toàn bộ hành động xấu xí của cô ta đã bị camera an ninh bắt trọn. Được biết, 2 sản phẩm mà người phụ nữ lấy đều có giá thành khá đắt đỏ lên đến hàng triệu đồng.

    Đoạn clip sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu về nhiều phản hồi của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự thắc mắc vì sao trông cô gái rất lịch sự mà lại có hành vi đáng xấu hổ đến vậy. Không ít "thám tử mạng" cũng đã tức tốc lùng sục danh tính của kẻ trộm giúp chủ cửa hàng.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Thích dùng đồ tốt mà lại còn miễn phí mới chịu. Ăn cắp tiền của mồ hôi công sức của người khác như vậy chắc chắn sẽ bị quả báo";

    "Nhìn ngoại hình đâu đến nỗi nào mà hành động trộm cắp tinh vi quá, đúng là không thể trông mặt mà bắt hình dong";

    "Mong sớm tìm ra người phụ nữ này, ghét nhất thể loại táy máy như này, bắt được phạt nặng cho biết";

    "Thời đại lên ngôi của những chiếc camera bằng chứng. Hy vọng công an sớm tìm ra hung thủ".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-lien-tuc-cam-nham-my-pham-trong-cua-hang-roi-than-nhien-roi-di-a538158.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan