+Aa-
    Zalo

    Cô gái mắc kẹt ở nhà đối tượng xem mắt do phong tỏa, diễn biến chuyện tình gây bất ngờ

    (ĐS&PL) - Đối tượng xem mắt muốn trổ tài nấu nướng nên mời cô gái tới nhà, ngờ đâu hai người vừa ăn xong thì chuyện bất ngờ xảy ra.

    Theo The Guardian, một cô gái Trung Quốc mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý sau khi đăng tải video nhật ký ghi lại trải nghiệm bị mắc kẹt ở nhà đối tượng xem mắt.

    Cụ thể, ngày 9/1 vừa qua, Wang đã đến nhà đối tượng xem mắt ở Trịnh Châu. Thành phố miền trung Trung Quốc này là nơi bùng phát COVID-19 gần đây khiến hàng nghìn người phải cách ly. Ngay sau khi Wang dùng xong bữa tối, khu vực nhà đối tượng xem mắt của cô bị phong tỏa nên cô không có cách nào rời khỏi.

    co gai bi nhot o nha doi tuong xem mat nhieu ngay bat ngo khi biet nguyen nhan1
    Cô gái mắc kẹt ở nhà đối tượng xem mắt sau bữa tối đầu tiên do phong tỏa. Ảnh: ShenZhen TV/ Daily Mail

    Chia sẻ với The Paper, Wang cho biết cô từ Quảng Đông đến Trịnh Châu 1 tuần để gặp gỡ các đối tượng tiềm năng nhằm tìm kiếm tình yêu. Cô gái đã chia sẻ trải nghiệm đáng nhớ với bạn bè trên mạng xã hội.

    “Giờ tôi cũng lớn tuổi rồi, gia đình giới thiệu cho tôi 10 mối. Đối tượng xem mắt thứ 5 muốn trồ tài nấu nướng nên đã mời tôi đến nhà anh ấy ăn tối”, Wang kể trong một đoạn video do cô đăng tải.

    Cô cũng đăng tải các đoạn video ngắn trên WeChat ghi lại cuộc sống hàng ngày của mình khi bị phong tỏa, cho thấy người hẹn hò nấu ăn cho cô, làm việc nhà và làm việc trên laptop trong lúc cô ngủ.

    “Ngoài việc anh ấy ít nói như một khóc gỗ, mọi thứ khác về anh ấy đều khá tốt. Tuy anh ấy nấu ăn bình thường nưng anh ấy vẫn sẵn lòng nấu nướng, đây là điều mà tôi thấy rất tuyệt vời”, Wang cho hay.

    Mặc dù Wang không phàn nàn điều gì về trải nghiệm lần này nhưng có vẻ việc sớm tối ở bên nhau trong thời gian phong tỏa vẫn chưa khiến tình cảm giữa hai người nảy nở và tiến triển.

    co-gai-bi-nhot-o-nha-doi-tuong-xem-mat-nhieu-ngay-bat-ngo-khi-biet-nguyen-nhan.mp4

    Nguồn video: Weibo

    Wang không phải là người duy nhất gặp phải tình huống như vậy. Tháng trước, một người đàn ông ở Tây An (Thiểm Tây, Trung Quốc) cũng rơi vào tình cảnh oái oăm khi lệnh phong tỏa được áp dụng ngay khi anh đang chuyển hành lý. Người đàn ông này đã phải mượn một chiếc chăn của hàng xóm.

    Tuy nhiên, điều khiến Wang bất ngờ là nhật ký video của cô đã “gây sốt” trên mạng xã hội Weibo, một hashtag liên quan đã thu hút tới hơn 5 triệu lượt xem trên khắp Trung Quốc. Dù vậy, sự nổi tiếng đã khiến đối tượng xem mắt của cô bị bối rối. Hiện, Wang đã gỡ một số video xuống.

    “Bạn bè liên tục gọi điện cho anh ấy. Tôi nghĩ việc này chắc chắn đã ảnh hưởng tới cuộc sống của anh nên lập tức gỡ video. Cảm ơn mọi người đã quan tâm… Tôi hy vọng đợt bùng dịch sẽ sớm kết thúc và những chị em độc thân của tôi cũng sớm tìm được người yêu”, Wang cho hay trong một video được đăng tải hôm 11/1 vừa qua.

    Hiện, không rõ liệu Wang có còn bị mắc kẹt ở nhà của đối tượng xem mắt thứ 5 này hay không.

    Đinh Kim(Theo The Guardian, Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-mac-ket-o-nha-doi-tuong-xem-mat-do-phong-toa-dien-bien-chuyen-tinh-gay-bat-ngo-a525603.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan