+Aa-
    Zalo

    Cô gái mua hộp bánh, đang ăn thì buồn nôn khi nhìn thấy thứ lúc nhúc trên miếng chả

    (ĐS&PL) - Khi biết được vật thể lạ trên miếng chả là gì, cô gái không khỏi rùng mình sợ hãi, ngừng ăn ngay tức khắc.

    Đoạn video chia sẻ về trải nghiệm ăn uống “sởn da gà” của một cô gái mới đây đã được tài khoản TikTok @thao_nguyen_haba đăng tải, sau đó lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.  

    Theo thông tin được chia sẻ, cô gái này mua một hộp bánh ướt ở bên ngoài, sau đó mang về nhà ăn. Trong lúc đang thưởng thức món bánh ngon miệng, cô gái chợt phát hiện vật thể lạ nằm trên miếng chả.

    Sau một hồi quan sát cẩn thận, cô gái tá hỏa phát hiện vật thể lạ đó là một ổ trứng ruồi hoặc nhặng. Ổ trứng côn trùng nhung nhúc dính vào miếng chả khiến cô gái không khỏi thảng thốt, ngừng ăn ngay lập tức.

    co gai mua hop banh dang an thi buon non khi nhin thay thu luc nhuc tren mieng cha
    Cô gái rùng mình phát hiện ổ trứng côn trùng bám trên miếng chả trong hộp bánh ướt.

    Đoạn video sau khi được đăng tải đã tạo nên cuộc tranh luận sôi nổi của cư dân mạng. Nhiều người xem xong rùng mình khiếp sợ, đồng thời bày tỏ sự lo ngại về vấn đề an toàn thực phẩm của những món ăn được bán ngoài đường phố, trên mạng.

    “Thấy mà ghê”, “Nổi cả da gà luôn á”, “Thức ăn có thể không ngon nhưng phải sạch”, “Tự mua về nấu là an toàn nhất”, “Khiếp quá, giờ không tự tay làm thì không tin ai được” là một số bình luận của cư dân mạng.

    Tuy nhiên, một số người lại cho rằng cô gái đã mua đồ ăn giá rẻ bán ở hàng quán ngoài đường thì phải chấp nhận những rủi ro như vậy. Trước ý kiến này, cô gái cho biết bản thân có thể bỏ qua việc đồ ăn không ngon vì được bán với giá rẻ, tuy nhiên dù là hàng quán lề đường hay nhà hàng sang trọng thì vẫn phải đảm bảo vệ sinh thực phẩm, nghĩ cho sức khỏe người dùng.

    Việc phát hiện vật thể lạ trong đồ ăn không còn là chuyện hiếm. Trước đó, một bà mẹ ở Philippines đã trải qua tình huống tương tự. Cụ thể, chị Alique Perez đã đặt gà rán cho con trai từ một cửa hàng của Jollibee tại trung tâm thương mại Bonifacio Global City.

    Khi thưởng thức món gà rán, chị Alique cố gắng cắt nhỏ chúng nhưng không được. Do vậy, chị Alque phải dùng tay để tách miếng gà ra, sau đó tá hỏa phát hiện bên trong không có miếng thịt gà nào. Miếng gà rán thơm ngon hóa ra chỉ là chiếc khăn tẩm bột chiên giòn.

    Chị Alique vốn luôn nghĩ những sự việc đánh rơi đồ hay côn trùng vào thức ăn chỉ là chiêu trò dàn dựng để gây sự chú ý, không ngờ một ngày bản thân lại rơi vào tình huống như vậy. Quá bức xúc, chị Alique đã chia sẻ lại trải nghiệm tồi tệ của mình len Facebook. Bài đăng của chị nhanh chóng thu hút hơn 90.000 lượt like và 81.000 lượt chia sẻ.

    Nắm được thông tin về vụ việc, Jollibee đã tạm thời đóng cửa cửa hàng nơi chị Alique đặt mua gà rán. Theo chia sẻ của đại diện Jollibee, cửa hàng này sẽ đóng cửa trong 3 ngày để “xem xét kỹ lưỡng việc tuân thủ các quy trình” và đào tạo lại nhân viên để đảm bảo rằng sự cố tương tự sẽ không tái diễn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-mua-hop-banh-dang-an-thi-buon-non-khi-nhin-thay-thu-luc-nhuc-tren-mieng-cha-a505558.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan