+Aa-
    Zalo

    Cô gái nhét giẻ vào miệng bé trai 12 tháng tuổi ở Thái Bình gây phẫn nộ là ai?

    (ĐS&PL) - Theo cơ quan chức năng, cô gái nhét giẻ vào miệng bé trai là sinh viên năm 2 phụ giúp chị gái trông trẻ .

    Chiều 29/6, trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Nam, Chủ tịch UBND phường Tiền Phong, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình cho biết, ngay sáng cùng ngày, cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Thái Bình đã trực tiếp đến cơ sở mầm non tư thục Sao Việt để xác minh, làm rõ thông tin bé trai 12 tháng tuổi được gửi tại đây bị nhét giẻ vào miệng, gây phẫn nộ dư luận.

    Theo ông Nam, thời gian vừa qua, các cơ sở giáo dục trên địa bàn vẫn đang tạm thời đóng cửa phòng dịch COVID-19. Nhưng riêng tại cơ sở này vẫn nhận trông vài trẻ còn nhỏ phải chăm, bế. Qua xác định, người có hành vi nhét giẻ vào miệng cháu bé là em gái ruột chủ sơ sở mầm non tư thục.

    chan dong giao vien mam non nghi tra tan tre em nhet gie ban vao mom be trai 12 thang1
    Hình ảnh bé trai bị nhét giẻ vào miệng.

    "Người này là em gái ruột của chị L.T.H.G. - chủ cơ sở mầm non tư thục Sao Việt, đang là sinh viên năm thứ 2. Người này không phải là giáo viên của cơ sở trên. Hiện những người có liên quan đang được cơ quan công an điều tra làm rõ", ông Nam thông tin.

    Theo chia sẻ của chị H.N.- mẹ bé trai, sau sự việc, chủ cơ sở mầm non tư thục Sao Việt và cô gái nhét giẻ vào miệng bé có đến nhà chị N. xin lỗi. Tại đây, người được cho là có hành vi trên giải thích, do bé N. quấy khóc nên đã có hành động như vậy. Tuy nhiên, do không chấp nhận lời giải thích và xin lỗi nên gia đình chị N. đã yêu cầu 2 người này về. Gia đình chị mong muốn cơ quan chức năng làm sáng tỏ vụ việc này.

    co gai nhet gie vao mieng be trai 12 thang tuoi o thai binh gay phan no la ai
    Cơ sở mầm non Sao Việt.

    Được biết, ngay trong sáng nay, sau khi tiếp nhận thông tin, sở GD-ĐT tỉnh Thái Bình đã có văn bản chỉ đạo phòng GD-ĐT TP. Thái Bình xác minh, báo cáo sự việc cụ thể. Cũng ngay trong ngày hôm nay, UBND TP Thái Bình đã có công văn yêu cầu đình chỉ hoạt động cơ sở mầm non Sao Việt để phục vụ công tác xác minh, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-nhet-gie-vao-mieng-be-trai-12-thang-tuoi-o-thai-binh-gay-phan-no-la-ai-a505405.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan