+Aa-
    Zalo

    Cô gái trẻ lập nghiệp với doanh số khủng trên TikTok với thương hiệu An Shop Ăn Vặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ sau gần 1 năm bán hàng trên TikTok với doanh số hơn 20 nghìn đơn hàng, An Shop Ăn Vặt đã tạo nên câu chuyện thành công cho cộng đồng thương mại điện tử.

    An Shop Ăn Vặt là shop chuyên cung cấp đặc sản ngon miền Nam như bánh tráng phơi sương, cơm cháy… Chị Lê Nguyên Thảo - Chủ kênh An Shop Ăn Vặt vui vẻ tâm sự rằng: "Tôi rất thích lĩnh vực ẩm thực, lại thêm cơ duyên buôn bán nên giờ thành người bán đồ ăn vặt. Tuy mệt và vất vả, nhưng được anh chị em trên TikTok tin tưởng nên An Shop Ăn Vặt được đón nhận rất nồng nhiệt, điều này khiến cho tôi cảm thấy thực sự biết ơn và hạnh phúc".

    yy1

    Chỉ sau gần 1 năm xây dựng kênh, An Shop Ăn Vặt đã có hơn 20 nghìn đơn hàng được bán ra trên TikTok shop - đây là con số mà bất kể doanh nghiệp kinh doanh đồ ăn nào cũng mong muốn có được.

    TikTok là "chìa khóa" thành công của An Shop Ăn Vặt

    Được biết trước khi chọn kinh doanh đồ ăn thì chủ kênh An Shop Ăn Vặt đã thử chọn nhiều các sản phẩm khác như quần áo để khởi nghiệp. Thời gian đó, chị Thảo chủ yếu là bán trên nền tảng như Fanpage, Shopee nhưng chưa thực sự quá nổi bật.

    yy2

    Nhận thấy được rất nhiều tiềm năng và cơ hội trên TikTok shop như khả năng tiếp cận với một lượng lớn khách hàng tiềm năng đặc biệt là đối tượng khách hàng trẻ; có thể tạo ra các video quảng cáo sáng tạo độc đáo, thú vị để gây ấn tượng cũng như tăng nhận diện thương hiệu. Bên cạnh đó, TikTok cung cấp các tính năng như "tag sản phẩm" và "liên kết trang web" cho phép quảng bá sản phẩm đến khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng hơn.

    Chị Lê Nguyên Thảo đã quyết định đưa shop ăn vặt lên TikTok shop như một "bước ngoặt" đột phá để đem đến thành công. Bằng chính sự hiểu biết, ham học hỏi và sẵn sàng thực nghiệm, hàng loạt các tin mừng đã đến với cô gái trẻ. An Shop Ăn Vặt chính thức trở thành đứa con tinh thần của chị.

    yy3

    Điều khiến mọi người luôn yêu mến An Shop Ăn Vặt nói chung và chị Thảo nói riêng là bởi những điều tích cực và giá trị tốt đẹp đem lại. Chị Thảo không ngần ngại chia sẻ tất cả những kiến thức, giúp đỡ mọi người cùng xây dựng cộng đồng kinh doanh trên TikTokShop.

    Động lực để vượt qua những thách thức

    Không có con đường thành công nào trải sẵn hoa hồng. Để gặt hái được những kết quả đáng mừng ở thời điểm hiện tại, cô gái Lê Nguyên Thảo đã trải qua không ít những khó khăn và thử thách.

    yy4

    Thời gian đầu, chị đã luôn phải nỗ lực không ngừng, vừa phải chăm lo cho công việc xưởng sản xuất, vừa xây dựng cho mái ấm gia đình và đứa con nhỏ đồng thời học hỏi để phát triển trên các kênh thương mại điện tử mới. Đôi khi khó khăn lại liên tiếp những khó khăn như: chưa có kinh nghiệm Livestream trên TikTok, nhiều ý kiến trái chiều từ khách hàng và người xem...

    Đối mặt với những khó khăn đó không hề làm cho con người mạnh mẽ từ bỏ. Gia đình thân yêu chính là điểm tựa vững chắc nhất cho chị. Bên cạnh đó là sự tin yêu từ những khách hàng thân thiết và trung thành. Tất cả đều là những động lực to lớn khiến An Shop Ăn Vặt không ngừng phát triển.

    yy5

    Nhờ chính sự nỗ lực không ngừng, An Shop Ăn Vặt đã và đang ngày một phát triển hơn, đem đến thành công không chỉ cho thương hiệu, cho người gây dựng An Shop Ăn Vặt mà còn đem đến những nguồn động lực, cảm hứng đến những người đang ấp ủ giấc mơ kinh doanh trên các nền tảng số.

    Tâm niệm đầy ý nghĩa của An Shop Ăn Vặt

    An Shop Ăn Vặt luôn luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Niềm vui khi khách hàng được thưởng thức những món ăn thơm ngon đậm vị, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cũng chính là niềm vui của An Shop Ăn Vặt. Hành trình đem sản phẩm đến tay khách hàng trở nên dễ dàng hơn nhờ công nghệ phát triển, nhưng chị Lê Nguyên Thảo vẫn luôn quan niệm rằng chất lượng dịch vụ sẽ tạo nên uy tín và niềm tin trung thành.

    An Shop Ăn Vặt cũng luôn không ngừng học hỏi, lắng nghe những ý kiến đóng góp từ khách hàng để rút ra những bài học, thay đổi tích cực, đồng thời truyền cảm hứng và xây dựng những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-tre-lap-nghiep-voi-doanh-so-khung-tren-tiktok-voi-thuong-hieu-an-shop-an-vat-a570137.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan