Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Cô gái trẻ mặc khêu gợi, uốn éo, livestream giữa phố đông người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Giữa quảng trường đông người qua lại, cô gái trẻ ngang nhiên mặc đồ khêu gợi, uốn éo, nhảy điệu sexy, rồi dùng điện thoại Livestream khiến nhiều người tức mắt.

    (ĐSPL) – Giữa quảng trường đông người qua lại, cô gái trẻ ngang nhiên mặc đồ khêu gợi, uốn éo, nhảy những điệu sexy, rồi dùng điện thoại Livestream khiến nhiều người tức mắt.

    Trong khi các nhà chức trách Trung Quốc đang ráo riết yêu cầu những người dùng mạng cần tỉnh táo hơn, sống chung thực hơn và đặc biệt là phải hoàn toàn loại bỏ các hình ảnh, hoạt động phản cảm, khiêu dâm, câu like rẻ tiền thì mới đây một cô gái trẻ đến từ Trung Khánh (Trung Quốc) lại đi ngược với những tiêu chí đó.


    Nguồn tin từ Shanghaiist cho hay, tại một quảng trường ở Trùng Khánh - thành phố lớn phía Tây Nam Trung Quốc đã diễn ra một sự kiện náo nhiệt, thu hút đông đảo người đi đường, rất nhiều điện thoại, máy quay hình đề chĩa về phái cô gái.


    Theo những thông tin đăng tải, người gây ra sự xôn xao đó là một cô gái trẻ xinh đẹp, diện đồ ngắn, sát, nhảy sexy. Cô gái này đang thực hiện màn Livestream phản cảm, nóng bỏng để phát trên trang churcuar mình.


    Theo đó, cô gái trẻ này là một nữ ca sĩ không nổi trên mạng. Vì đã bước chân vào con đường ảo, sống bằng những đồng tiền kiếm được nhờ vào nhan sắc và những hình ảnh khêu gợi nên những cô gái làm nghề này phải luôn chăm chút bản thân, đặc biệt là nhan sắc, phải biết chiều lòng người hâm mộ bằng những bài hát, bằng những điệu nhảy độc lạ, nhiều phong cách khác nhau.


    Cô gái cho hay, để làm hài lòng các “thượng đế” là các fan hâm mộ trên cộng đồng mạng của mình, cô buộc lòng phải chạy theo xu hướng Livestream, thay vì uốn éo, nhảy múa trong phòng ngủ, phòng tập như trước kia cô gái lại đổi địa điểm ra ngoài trời gây sự mới mẻ, thu hút “khách hàng”.

    Ở nơi công cộng, cô gái trẻ này không hề ngại ngùng mà rất tự tin, thoải mái bật nhạc to, bấm may quay điện thoại, phát trực tiếp và nhảy múa sexy ngay giữa quảng trường.


    Chứng kiến một màn nhảy múa nóng bỏng này, rất đông người dân đã tụ tập quanh nữ ca sĩ ảo, thưởng thức màn trình diễn miễn phí của cô nàng và không quên quay, chụp lại.

    Tuy nhiên, trong khi cô nàng vẫn đang cố gắng với điệu nhảy bốc lửa của mình thì đoàn cảnh sát trật tự an ninh đến và yêu cầu cô gái dừng ngay hoạt động phản cảm lại, đồng thời yêu cầu cô gái phải rời khỏi kh phố quảng trường ngay tức khắc.


    Mỉm cười lý giải về màn trình diễn gây xôn xao của mình song nữ ca sĩ cũng rất tuân thủ đúng như hướng dẫn của nhân viên an ninh, hợp tác vui vẻ và không quên chào tạm biệt các fan đang theo dõi trực tiếp của mình.


    Sau khi những hình ảnh về màn biểu diễn của cô nàng thần tượng ảo lan truyền trên khắp các mặt báo, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích, cho rằng hành động của cô gái trẻ thiếu tôn trọng mọi người xung quanh, đặc biệt khi quảng trường có rất nhiều người già, trẻ nhỏ, không thích hợp để nhảy múa gợi cảm.

    MỸ AN (Theo Shanghaiist)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]RJrUTs3Q3a[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-tre-mac-kheu-goi-uon-eo-livestream-giua-pho-dong-nguoi-a139745.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan