+Aa-
    Zalo

    Cô gái Việt xinh đẹp làm "chao đảo" mạng Trung Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vy Ngọc - nữ sinh Việt có gương mặt giống ca sĩ Trương Lương Dĩnh đang gây sốt cộng đồng mạng Trung Quốc vì quá xinh đẹp.

    (ĐSPL) - Vy Ngọc - nữ sinh Việt có gương mặt giống ca sĩ Trương Lương Dĩnh đang gây sốt cộng đồng mạng Trung Quốc vì quá xinh đẹp.

    Gần đây, công đồng mạng Trung Quốc, từ Weibo, Sina đến QQ đều chia sẻ những bức ảnh về một du học sinh Việt Nam có vẻ đẹp dễ thương hút hồn. Nhan sắc của cô gái khiến nhiều cư dân mạng xuýt xoa khen ngợi không ngớt.

    Bức ảnh Vy Ngọc được một người dùng Weibo mạo danh.

    Trang QQ cho hay, trước đó, một tài khoản trên Weibo đã đăng tải bức ảnh về một nữ sinh Việt và tự ghi thông tin mình là người Thanh Đảo, sống tại Việt Nam. Cô gái trong bức ảnh nổi bật với khuôn mặt khả ái, chiếc cằm V-line, sống mũi cao, làn da không tì vết nhanh chóng lấy lòng dân mạng Trung Quốc.

    Tuy nhiên, sự thực đằng sau bức ảnh này đã sớm ngã ngũ khi một người bạn của cô gái trong bức ảnh này vào đính chính lại thông tin.

    Cô gái trong bức ảnh tên Vy Ngọc, là du học sinh  người Việt Nam tại Úc.

    Người bạn này khẳng định cô gái trong ảnh là người Việt Nam, không biết tiếng Trung và cũng không dùng Weibo. Bởi vậy, tài khoản  Weibo này chỉ là giả mạo hình ảnh. Tuy nhiên, câu chuyện không hề ảnh hưởng đến sự ưu ái mà dân mạng dành cho cô gái xinh đẹp này.


    Ngay lập tức, những thông tin về cô gái này được cư dân mạng tìm kiếm. Cô gái tên là Vy Ngọc - nữ du học sinh Việt đang du học tại Australia. Cô từng được giới trẻ biết đến với vẻ đẹp hút hồn cách đây gần nửa năm. Bức ảnh này lấy từ Instagram của Vy Ngọc.

     

    Trước đó, vẻ đẹp của Vy Ngọc còn được một số trang báo Trung Quốc so sánh với nữ ca sĩ xinh đẹp Trương Lương Dĩnh.

    Khi nhận đươc thông tin này, trên trang cá nhân của mình, Vy Ngọc đã xác nhận việc những bức ảnh của mình đã bị lấy không xin phép để đăng tải lên Weibo.

    Vy Ngọc cũng rất bất ngờ khi loạt ảnh lại nhận được nhiều lời khen và lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội của Trung Quốc.

    D. Hoàng(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-viet-xinh-dep-lam-chao-dao-mang-trung-quoc-a87796.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan