+Aa-
    Zalo

    Cô gái vội báo cảnh sát khi phát hiện bí mật “động trời” trong chiếc gương được tặng

    (ĐS&PL) - Cảm thấy có điều bất ổn, cô gái tháo chiếc gương do nam đồng nghiệp tặng ra kiểm tra thì phát hiện thứ gây sốc bên trong.

    Sina đưa tin từ năm 17 tuổi, Lâm Lâm ở Giang Môn (Quảng Đông, Trung Quốc) đã gia nhập công ty lievstream bán hàng với vị trí thứ ký, lễ tân. Khi đủ 18 tuổi, cô  bắt đầu thử sức với vai trò MC, streamer để tăng thu nhập.

    Phòng livestream của Lâm Lâm ở giai đoạn mới phát sóng thử nghiệm rất vắng, chỉ có nam đồng nghiệp tên Tần Lực thường xuyên bình luận, động viện, tặng quà và mua hàng cho cô. Công việc của Lâm Lâm sau đó dần suôn sẻ hơn.

    Tần Lực nói với Lâm Lâm rằng anh ta cũng là người Giang Môn, có kinh doanh ngoài, rất nhiều người trong công ty đã phải nhờ vả anh. Ngoài lúc phát sóng, anh ta luôn ân cần nhắc nhở Lâm Lâm, nói rằng nghề streamer có rất nhiều góc khuất, cần cẩn thận để không bị công ty lừa. 

    Tần Lực cũng đề nghị Lâm Lâm mua thêm tương tác thông qua một số kênh để tăng độ nổi tiếng do lượng người hâm mộ của cô quá ít. Cô gái trẻ thấy đồng nghiệp không chỉ nhiệt tình mà còn cư xử đúng mực, hiểu biết nên dần nới lỏng cảnh giác.

    co gai voi bao canh sat khi phat hien bi mat dong troi sau chiec guong duoc tang1
    Cô gái phát hiện 4 máy ảnh, 5 thẻ nhớ 32GB và một máy ghi âm trong chiếc gương do đồng nghiệp tặng.

    Đến khi Lâm Lâm quyết định nghỉ việc để livestream tự do, Tần Lực rất ủng hộ, tặng cô một chiếc đèn chiếu sáng. Do chưa livestream lại nên Lâm Lâm cất chiếc đèn vào phòng chứa đồ.

    Một tuần sau đó, Tần Lực tiếp tục gửi tăng cô chiếc gương, nói rằng bạn anh mới mở xưởng sản xuất gương và muốn tìm người trải nghiệm.

    Đó là một chiếc gương trang điểm hình tròn khá lớn với dải đèn LED bao quanh nhưng lại có những vết trông như lỗ do ốc vít để lại. Nghe Tần Lực giải thích đó là do tay nghề công nhân nhà máy còn kém, Lâm Lâm không để tâm đến nữa.

    Cô gái trẻ bắt đầu sinh nghi khi anh ta không ngừng thúc giục cô dùng gương thật nhiều và còn nhấn mạnh rằng, chiếc gương có chức năng nhắc giảm béo, luôn phải cắm điện, dùng liên tục để nói không cháy.

    Nhận thấy có điều không ổn, cô tháo gương ra kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện 4 máy ảnh bên trong, ngoài ra còn có 5 thẻ nhớ 32GB và một máy ghi âm. Lâm Lâm kiểm tra cả chiếc đèn chiếu sáng mà Tần Lực tặng trước đó và thấy nó cũng lắp camera ẩn.

    Sự việc lập tức được trình báo cảnh sát. Cục Cảnh sát Giang Môn cho hay, họ đã bắt giữ Tần Lực ngay trong đêm đó. Anh ta khai nhận đã sử dụng máy ảnh lỗ kim, máy biến áp và wifi di động (bộ định tuyến WIFI không dây) để quay lén Lâm Lâm.

    co gai voi bao canh sat khi phat hien bi mat dong troi sau chiec guong duoc tang2
    Người đàn ông lắp cả camera ở nhà bạn gái cũ. Ảnh minh họa

    Mở rộng điều tra, cảnh sát phát hiện Tần Lực còn lắp camera trong TV ở nhà bạn gái cũ hồi hai người còn yêu nhau. Chỉ khi cảnh sát đến gỡ bỏ thiết bị ghi hình, cô gái này mới nhận ra cuộc sống của mình đã bị quay trộm không sót giây phút nào.

    Bên cạnh đó, cảnh sát phát hiện Tần Lực điều hành một cửa hàng trực tuyến trên nền tảng mua sắm online, chủ yếu bán máy ảnh USB, máy biến áp, thẻ nhớ cùng một số thiết bị nghe lén, chụp ảnh do anh ta sửa đổi.

    Tính đến thời điểm anh ta bị bắt, hơn 210 camera và máy ghi âm đã được lắp vào các bộ sạc dự phòng, ổ cắm điện và các vật dụng khác, rồi được bán qua cửa hàng trực tuyến của anh ta, chuyển đến Quảng Châu, Thanh Nguyên và những nơi khác.

    Theo thông tin trên Sina, người đàn ông này hiện đang bị giam giữ hình sự. Vụ việc có quá nhiều nạn nhân liên quan, do đó cảnh sát phải đến nhiều nơi để thu thập bằng chứng.

    Cách đây không lâu, cô gái Kennedy đến ở Vancouver (Canada) cũng có trải nghiệm hãi hùng tương tự. Đoạn video kể về sự việc đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng, với hơn 5,2 triệu lượt xem và hơn 10.000 bình luận.

    Cụ thể, Kennedy cùng nhóm bạn đi du lịch để ăn mừng sinh nhật. Một người bạn trong nhóm tên Becca đã cảnh báo về những camera giấu kín ở các nhà nghỉ, khách sạn sau khi xem một số video trên TikTok.

    Mặc dù cả nhóm không tin, cho rằng Becca lo quá và “bị hoang tưởng” nhưng cô gái này vẫn tìm kiếm khắp nơi trong nhà, dùng đèn pin điện thoại chiếu vào tất cả các vòi hoa sen, khung ảnh, tay nắm cửa, ổ cắm điện để kiểm tra xem có máy ảnh giấu trong đó hay không. Chẳng ngờ, cô thực sự tìm được một chiếc camera trong phòng tắm.

    co gai voi bao canh sat khi phat hien bi mat dong troi sau chiec guong duoc tang
    Camera được lắp trong ổ điện hỏng đối diện vòi hoa sen trong phòng tắm.

    "Một chiếc camera giấu trong ổ cắm bị hỏng đối diện với vòi hoa sen. Lúc đầu chúng tôi không tin nhưng sau đó tất cả đều hoảng sợ khi tận mắt nhìn thấy camera trong phòng tắm. Tôi thực sự bị sốc", Kennedy kể.

    Các cô gái sau đó còn phát hiện một tầng tầm bị khoá trong nhà và một tài khoản wifi thứ hai. Họ vô cùng lo lắng không biết bản thân có đang bị phát trực tiếp trên một trang mạng nào đó hay không.

    XEM THÊM: Cô gái bị bỏ rơi ngay buổi đầu gặp mặt, biết được lý do khiến ai cũng ngỡ ngàng

    Sau khi lấy lại bình tĩnh, họ tìm cách che chiếc camera và tiếp tục ở tronng căn nhà cho đến sáng hôm sau thì đi báo cảnh sát. "Cảnh sát đến và lục soát ngôi nhà. Cảnh sát gọi chủ nhà nhưng họ chối bỏ, nói không phải của họ", Kennedy nhớ lại.

    Newsweek dẫn lời cảnh sát cho hay, cuộc điều tra đang được tiến hành nên họ chưa thể tiết lộ thêm thông tin cụ thể.

    Về phía Airbnb, sau khi nhận được báo cáo về vụ việc, công ty đã hoàn lại toàn bộ tiền cho các cô gái, đồng thời xóa tài khoản của chủ nhà khỏi trang web.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-voi-bao-canh-sat-khi-phat-hien-bi-mat-dong-troi-trong-chiec-guong-duoc-tang-a597066.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan