+Aa-
    Zalo

    Cô gái xinh đẹp tự tay may váy cưới cho mình khiến dân mạng phục sát đất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây cô nàng Thanh Trúc đã khiến mọi người phải trầm trồ khi tự tay may chiếc váy cưới cho riêng mình.

    Lễ cưới là sự kiện trọng đại nhất trong cuộc đời. Vì thế chắc hẳn nhiều người sẽ muốn chăm chút mọi thứ để ngày vui được trọn vẹn. Mới đây cô nàng Thanh Trúc đã khiến mọi người phải trầm trồ khi tự tay may chiếc váy cưới cho riêng mình.

    Thanh Trúc chia sẻ quá trình may váy cưới của mình - Ảnh: Chụp màn hình

    Thanh Trúc đã chia sẻ bài đăng về chuyện bản thân từng dành 3 tháng tự mình chọn vải, lên từng đường kim mũi chỉ và cho ra đời chiếc váy cưới trắng DIY đặc biệt. Chiếc váy có thể không bồng bềnh, không lung linh như ở cửa hàng nhưng nó chắc chắn đã giúp Trúc trở thành cô dâu xinh đẹp nhất.

    Ngay sau khi được chia sẻ bài đăng đã nhận được hơn 10 nghìn lượt thích và bình luận, ai nấy đều xuýt xoa ngưỡng mộ cô gái và chúc phúc cho đôi bạn trẻ mãi hạnh phúc.

    Chiếc váy cưới do Trúc tự may

    Nói thêm về chiếc váy, Trúc cho biết thực tế cô đã cưới được 1 năm nhưng thời gian gần đây mới quyết định khoe quá trình tự may váy cưới cho mình. Chưa từng học qua lớp may vá chính quy nào nhưng do may mắn được tiếp xúc với máy may gia đình từ bé, lại thích mày mò làm đồ handmade nên Trúc không gặp quá nhiều khó khăn.

    Trúc cho biết năm đầu sang Nhật để làm thủ tục kết hôn, chưa có việc làm nên khá rảnh rỗi vì thế cô đã bắt đầu lên kế hoạch cho tiệc cưới.

    "Tuy có chồng giúp đỡ trong việc tìm kiếm nguyên liệu nhưng mất hơn 1 tháng mình mới tìm mua được loại vải phù hợp và mất thêm 3 tháng nữa mới có thể hoàn thành chiếc váy", Trúc chia sẻ với Tri thức trẻ.

    Tổng chi phí để hoàn thành chiếc váy này khoảng 5 triệu đồng. Việc may áo cưới đối với Trúc là 1 kinh nghiệm hết sức thú vị nhưng không kém phần liều lĩnh. Chồng Nhật của Trúc cũng rất ngạc nhiên khi thấy thành phẩm, anh chàng còn chụp hình và khoe với bạn nữa.

    Thiệp cưới cũng do Trúc tự tay làm từng chiếc một

    Không những thế, thiệp cưới cũng do chính tay Thanh Trúc làm. Cô nàng cho biết, thiệp cưới thủ công mình thích nếu đặt thì giá không hề rẻ nên cô quyết định tự làm. "Khách mời cũng chỉ vỏn vẹn 100 người, mỗi ngày làm vài cái thì chưa đầy 2 tháng là đã hoàn thành 100 thiệp rồi", Trúc chia sẻ.

    Nói về chuyện tình yêu của mình, Trúc cho biết cả 2 đã có quãng thờ gian hẹn hò hơn 1 năm trước khi đi đến hôn nhân. "Anh hơn mình 5 tuổi và được giới thiệu bởi 1 người quen, năm đó là năm thứ 3 anh công tác ở VN và cũng là năm cuối. Trong thời gian quen nhau, anh có đưa mình về Nhật 2 lần để ra mắt gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Cuối năm 2016, anh phải về nước vì hết hạn công tác nhưng trước khi đi, tuyệt nhiên anh không hứa hẹn điều gì với mình cả. Mình cũng không muốn làm khó anh vì thời gian tìm hiểu nhau cũng chưa hẳn là dài. Thế nhưng sau khi về nước được 2 tháng, anh đã nhắn tin cầu hôn và giúp mình làm thủ tục nhập cảnh vào Nhật", Thanh Trúc hạnh phúc chia sẻ với Tri thức trẻ.

    Một vài sản phẩm Trúc từng tự tay làm:

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-xinh-dep-tu-tay-may-vay-cuoi-cho-minh-khien-dan-mang-phuc-sat-dat-a289711.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan