+Aa-
    Zalo

    Có gì mới trong chiếc Rolls-Royce Phantom mới bàn giao cho đại gia Hồng Kông?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiếc xe sang Rolls-Royce Phantom hàng thửa mới được bàn giao cho một vị đại gia Hồng Kông được lắp kính thông minh ngăn cách tài xế và người ngồi sau.

    Chiếc xe sang Rolls-Royce Phantom mới được bàn giao cho một vị đại gia Hồng Kông được lắp kính thông minh ngăn cách tài xế và người ngồi sau để đảm bảo yếu tố riêng tư.

    Rolls-Royce trở thành biểu tượng cho sự sang trọng và xa xỉ. Có nhiều yếu tố khiến mẫu sedan Phantom trở nên đặc biệt hơn phần còn lại trong thế giới xe như bầu trời sao cabin, dàn âm thanh cao cấp như rạp hát hay các đồ dùng cá nhân như ly uống rượu loại hảo hạng.

    Rolls-Royce Phantom trục cơ sở dài với vách ngăn riêng tư. Ảnh: Motor1

    Một đại gia tại Hong kong (Trung Quốc) đã đưa ra yêu cầu khá đặc biệt, ngoài những trang bị cao cấp thường thấy trên một chiếc Rolls-Royce, xe cần có một vách ngăn giữa tài xế và chủ xe. Do đó, hàng ghế thứ 2 được ví như phòng riêng tư của chủ xe.

    Hàng ghế sau của xe siêu sang Rolls-Royce Phantom của đại gia Hồng Kông được trang bị thêm vách ngăn bằng kính có thể đổi màu từ trong suốt.

    Những người thợ của Rolls-Royce đã sử dụng phiên bản Phantom kéo dài để thực hiện yêu cầu đặc biệt kể trên. Kỹ sư của hãng xe Anh đã lắp một tấm kính thông minh, để ngăn cách giữa tài xế vào người ngồi sau. Ở trạng thái mặc định, tấm kính này trong suốt như thông thường, tuy nhiên người ngồi phía sau có thể điều chỉnh độ mờ của kính để tránh bị làm phiền.

    Tấm kinh vách ngăn không chỉ mang đến tính riêng tư cho hành khách phía sau mà còn đảm bảo những cuộc trò chuyện của người ngồi hàng ghế sau sẽ không lọt vào khoang tài xế. Để liên lạc với tài xế, người chủ chỉ cần thông qua điện thoại nội bộ được trang bị bên trong xe khá tiện lợi và đảm bảo tính riêng tư.

    Muốn liên lạc với tài xế chủ nhân chỉ cần sử dụng điện thoại nội bộ được trang bị sẵn nút bấm bên trong xe.

    Ngoài vách ngăn, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom của đại gia Hồng Kông còn có vô vàn các tuỳ chọn cao cấp khác như trần xe bầu trời đầy sao, hàng ghế phía sau với 2 màn hình giải trí 12 inch, "rạp hát" cao cấp giúp khách hàng thưởng thức các bản nhạc hay xem video.

    Các cửa sổ đều được trang bị các tấm kính có thể đổi màu đảm bảo yếu tố riêng tư. Tuy nhiên, hãng xe siêu sang Anh quốc còn trang bị thêm các rèm che. Tủ lạnh mini, giá để cốc và bộ ly sành điệu là những gì có trên chiếc Rolls-Royce Phantom đại gia Hồng Kông.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gi-moi-trong-chiec-rolls-royce-phantom-moi-ban-giao-cho-dai-gia-hong-kong-a270370.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan