+Aa-
    Zalo

    Có gì trong bát phở "chọc trời" giá 920.000 đồng ở tòa tháp cao nhất Việt Nam?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với giá lên tới 920.000 đồng/bát, nhiều cư dân mạng thắc mắc không biết có gì trong bát phở "chọc trời" được bán ở tòa tháp cao nhất Việt Nam?

    Với giá lên tới 920.000 đồng/bát, nhiều cư dân mạng thắc mắc không biết có gì trong bát phở "chọc trời" được bán ở tòa tháp cao nhất Việt Nam.

    Mới đây, mạng xã hội vừa xôn xao những hình ảnh về giá cả thực đơn của một khách sạn sang trọng 6 sao ở TP.Hồ Chí Minh. Trong đó, một tô phở có giá “chọc trời” lên tới 920.000 đồng/bát khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp.

    Theo miêu tả từ thực đơn tại nhà hàng, bát phở “chọc trời” bao gồm đuôi bò Úc, thịt bò Wagyu, bánh phở và rau gia vị nên mới có giá cao chót vót như vậy.

    Bát phở “chọc trời” có giá 920.000 đồng/bát - Ảnh: Saostar

    Chưa dừng lại ở đó, khi lướt một lượt menu của nhà hàng này, nhiều người cũng phải tròn mắt khi nhìn thấy mức giá cao của các món ăn khác. Theo đó, món ăn có giá “bèo” nhất là súp kem nấm và súp dừa bí đỏ nướng có giá 255 nghìn đồng.

    Những món ăn khác cũng có giá bán đắt đỏ - Ảnh: Saostar

    Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội những hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người có phần ngạc nhiên về mức giá nhưng sau khi “ngẫm đi ngẫm lại”, hầu hết đều cho rằng, với một nhà hàng hạng sang 6 sao thì mức giá ấy là hoàn toàn chấp nhận được.

    Những ý kiến của cộng đồng mạng xoay quanh bát phở "chọc trời" - Ảnh: Saostar

    Tuy nhiên, đây chưa phải bát phở đắt nhất Việt Nam. Cụ thể, bát phở đắt nhất Việt Nam hiện nay có giá 100 USD, được bán tại một nhà hàng trên đường Tôn Thất Đạm, quận 1, TP.HCM. Bát phở này từng được Sonny Side, MC nổi tiếng của chương trình Best Ever Food Review trải nghiệm.

    Thông thường, phở bò được dùng hai loạt thịt tái và chín, thường là thịt nạm bò. Tuy nhiên, bát phở 100 USD này có tới 7 loại thịt gồm bò viên, gân bò thái mỏng, lưỡi bò, bắp bò, nạm bò, diềm thăn bò và thịt bò Angus.

    Song không phải cứ đến nhà hàng trên là khách hàng sẽ được thưởng thức tô phở tiền triệu này.

    Hình ảnh bát phở đắt nhất Việt Nam hiện nay với giá 100 USD - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Theo một thực khách từng thưởng thức tô phở 100 USD này, khách hàng phải đặt trước một ngày và chuyển trước 50% tiền bát phở (tương đương 50 USD). Nguyên nhân do nước phở phải được ninh trong 12 tiếng và nhà hàng chỉ phục vụ bát phở khi có yêu cầu của khách hàng.

    Lý giải nguyên nhân khiến bát phở này có giá tiền triểu bởi trong thành phần có thịt bò Wagyu (giống phở “chọc trời” tại Landmark 81) và nấm Truffle đắt nhất thế giới. Được biết giá mỗi cân nấm Truffle đen dao động trong khoảng 3.000-4.000 USD, trong khi Truffle trắng có giá lên tới 7.000 USD/kg.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gi-trong-bat-pho-choc-troi-gia-920000-dong-o-toa-thap-cao-nhat-viet-nam-a273435.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan