+Aa-
    Zalo

    Cô giáo 9X bị phát hiện ép 3 nam sinh quan hệ bất chính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong quá trình chờ xét xử hành vi bất chính cùng nam sinh 16 tuổi, cô giáo trẻ này còn bị cơ quan điều tra phát hiện từng lạm dụng tình dục với 2 cậu bé khác nữa.

    Trong quá trình chờ xét xử hành vi bất chính cùng nam sinh 16 tuổi, cô giáo trẻ này còn bị cơ quan điều tra phát hiện từng lạm dụng tình dục với 2 cậu bé khác nữa.
    Theo Newyork Daily News, một giáo viên đến từ New Jersey (Mỹ) từng phải đối mặt với mức án 20 năm tù cùng 250.000 USD tiền bồi thường vào tuần trước, hiện lại bị cảnh sát phát hiện thêm tội.

    Cô giáo này là Linda Hardan, 21 tuổi, dạy môn khoa học. Nửa tháng trước, Linda bị bắt và đang phải tạm giam tại nhà tù Passaic County Jail (Mỹ) sau khi ép chính học sinh của mình quan hệ bất chính. Cụ thể, cô đã dụ dỗ nam sinh 16 tuổi và chở đến công viên thực hiện nhiều hành vi không trong sáng.
    Video tham khảo:
    Bắt cô giáo lừa đảo, chiếm đoạt tiền tỷ
    Vụ việc tưởng chừng sắp kết thúc, song mới đây, cơ quan điều tra lại phát hiện cô giáo trẻ còn lạm dụng tình dục với một cậu bé khác, mới chỉ 14 tuổi. Thực tế, số nạn nhân của cô không dừng lại ở con số 1 như ban đầu, mà đến 3 nam sinh.
    Được biết, Linda đang phải trải qua nhiều cuộc thẩm vấn và đánh giá tâm lý để tìm ra sự thật. Tội danh của cô ngày càng trầm trọng. Cô giáo 9X được coi như một tội phạm chuyên gây nguy hiểm, xâm hại trẻ em.
    Hiện Linda vẫn bị giam trong nhà tù Passaic County Jail, có thể phải chịu mức án cao hơn và cần nộp đến 300.000 USD tiền bồi thường.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-9x-bi-phat-hien-ep-3-nam-sinh-quan-he-bat-chinh-a73509.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan