+Aa-
    Zalo

    Có "hậu thuẫn", đội trưởng Philippines tự tin đánh bại Việt Nam tại Mỹ Đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đội trưởng tuyển Philippines, Phil Younghusband cho rằng việc là đội đầu tiên chọc thủng lưới Việt Nam tại AFF Cup 2018 sẽ giúp họ tự tin thi đấu tại Mỹ Đình.

    Đội trưởng tuyển Philippines, Phil Younghusband cho rằng việc là đội đầu tiên chọc thủng lưới Việt Nam tại AFF Cup 2018 sẽ giúp họ tự tin thi đấu tại Mỹ Đình.

    Trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 Việt Nam vs Philippines sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 6/12 trên sân Mỹ Đình.

    Đội tuyển Philippines đã đến Hà Nội ngày 3/12 để chuẩn bị cho trận "quyết đấu". Sau trận lượt đi, trong khi ĐT Việt Nam chỉ cần mất gần 4 tiếng bay thẳng từ Bacolod về Hà Nội thì Philippines lại phải trải qua hành trình di chuyển “hành xác” lên đến gần 20 tiếng.

    Thầy trò HLV Sven-Goran Eriksson rời khách sạn Seda vào lúc 5h00 sáng và tiếp tục quá cảnh 2 chặng ở Malina và Hong Kong (Trung Quốc) trước khi đặt chân đến sân bay Nội Bài vào lúc 21h00 tối ngày 3/12.

    Chuyến bày dài khiến các cầu thủ Philippines khá mệt mỏi. Tri thức trực tuyến dẫn lời đội trưởng Phil Younghusband chia sẻ: “Chúng tôi rất buồn khi thua trận đấu đó, hôm sau lại không có thời gian phục hồi, còn chuyến bay thì rất dài”.

    Phil Younghusband lạc quan về trận bán kết với Việt Nam tại Mỹ Đình.

    Tuy vậy, anh vẫn rất tự tin khi phải đối đầu với ĐT Việt Nam tại sân Mỹ Đình: “Việt Nam có hàng thủ rất mạnh, nhưng chúng tôi là đội đầu tiên sút thủng lưới họ. Philippines đến đây với sự tự tin vì chỉ có như vậy mới giúp cầu thủ làm nên điều kỳ diệu ở Mỹ Đình”.

    Phil Younghusband khẳng định anh và các đồng đội sẽ chơi tấn công bởi "chẳng còn gì để mất".

    Trước đó, điều này cũng được HLV trưởng ĐT Philippines nhấn mạnh trong buổi họp báo sau trận bán kết lượt đi: “Chúng tôi sẽ thắng Việt Nam ở Hà Nội. Philippines sẽ đến làm khách tại Việt Nam với tinh thần không còn gì để mất”.

    Truyền thông Philippines thì lấy lịch sử của Việt Nam với Malaysia để động viên các cầu thủ: "Việt Nam từng trải qua những thất bại cực kỳ bất ngờ ở Mỹ Đình. Chính chúng ta từng đánh bại họ tại đây năm 2010. Hay năm 2016, họ cũng thua Malaysia 2-4 ngay tại đây dù thắng ở trận lượt đi.

    Đối với chúng ta, điều quan trọng nhất là phải sớm ghi được bàn ở Mỹ Đình trong trận lượt về, để khơi dậy thứ "bóng ma" giống như trong quá khứ. Philippines đang ở vào thế yếu, nhưng chúng ta phải làm tất cả để lặp lại kỳ tích một lần nữa".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-hau-thuan-doi-truong-philippines-tu-tin-danh-bai-viet-nam-tai-my-dinh-a253787.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan