+Aa-
    Zalo

    Văn Toàn sẽ không ra sân trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo các bác sĩ, thời gian an toàn nhất cho Văn Toàn trở lại sân cỏ là khoảng 1-2 tuần nữa, khép lại cơ hội anh thi đấu trong trận bán kết ngày 6/12 tới.

    Theo các bác sĩ, thời gian an toàn nhất cho Văn Toàn trở lại sân cỏ là khoảng 1-2 tuần nữa, khép lại cơ hội anh thi đấu trong trận bán kết ngày 6/12 tới.

    Trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Philippines sẽ diễn ra vào ngày 6/12 sắp tới tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

    Hiện các cầu thủ đều đang tập trung luyện tập để sẵn sàng cho trận đấu quyết định này. Tuy nhiên, một tin không vui là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn chưa hoàn toàn bình phục để tham dự trận bán kết lượt về như kỳ vọng trước đó.

    Văn Toàn chưa hoàn toàn bình phục để tham dự trận bán kết lượt về AFF Cup tại Mỹ Đình. Ảnh: Ngôi Sao

    TTXVN dẫn lời ông Trần Anh Tuấn, bác sĩ của ĐT Việt Nam tiết lộ, sau khi xét nghiệm lâm sàng và chụp MRI, các bác sĩ chẩn đoán cầu thủ này bị chấn thương gân khoeo, giãn dây chằng sụn chêm cấp độ 1.

    Những ngày qua Văn Toàn đang tập luyện theo giáo trình vật lý trị liệu tại phòng y học thể thao của Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội (Nhổn) dưới sự giám sát của các bác sĩ. Ngoài ra, anh cũng được tiêm thuốc đặc trị ở khu vực chấn thương.

    Trước đó, bác sĩ ĐT Việt Nam đã dự đoán Văn Toàn có cơ hội đá trận bán kết lượt về với Philippines, thậm chí danh sách đi Philippines có tên Văn Toàn. Sau đó, ban huấn luyện quyết định để Văn Toàn ở nhà với hy vọng có thể sớm hồi phục, nhằm trở lại ở trận bán kết trên sân Mỹ Đình.

    Hiện tại, tiền đạo người Hải Dương đã không còn cảm thấy đau, có thể bơi, tập gym vào buổi sáng, nhưng 1-2 ngày nữa Văn Toàn mới tới hẹn chụp lại phim để xác định chấn thương đang ở giai đoạn nào, trong khi cuộc đối đầu Philippines đã cận kề.

    Tuy vậy, đáng tiếc là tiền đạo thuộc biên chế CLB HAGL vẫn chưa kịp bình phục để tham gia trận đấu.

    Theo Saostar, trong khoảng thời gian Văn Toàn điều trị chấn thương, gia đình anh đã lên thăm, động viên, khuyên nhủ khiến anh có thêm sức mạnh tinh thần. Bố Văn Toàn khuyên con nếu chân bị đau thì không nên cố gắng vì có nguy cơ ảnh hưởng về sau.

    Tại AFF Cup 2018, Văn Toàn chỉ có 15 phút thi đấu trước Myanamar và sút tung lưới đối thủ nhưng bàn thắng không được công nhận. Sau đó, Văn Toàn dính chấn thương trong buổi tập trước trận đấu với Campuchia ở vòng bảng. HLV Park Hang-seo tiết lộ đã lên sẵn kế hoạch để Văn Toàn đá chính nhưng không thể ra sân vì chấn thương bất ngờ xảy ra nên thời điểm ấy anh khá thất vọng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-toan-se-khong-ra-san-trong-tran-ban-ket-luot-ve-aff-cup-2018-a253733.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan