+Aa-
    Zalo

    Cô Lê Na: “Tao là cung bọ cạp" chỉ là cách nói vui của tôi, không có ý gì khác"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sáng nay (5/8), cô giáo Lê Na đã có cuộc gặp gỡ với phóng viên để chia sẻ về clip “Cô giáo Bọ cạp” đang gây xôn xao cộng đồng mạng trong mấy ngày qua.

    (ĐSPL) – Sáng nay (5/8), cô giáo Lê Na đã có cuộc gặp gỡ với phóng viên để chia sẻ về clip “Cô giáo Bọ cạp” đang gây xôn xao cộng đồng mạng trong mấy ngày qua.

    Xem thêm video:

    [mecloud]Uquh83luLy[/mecloud]

    Theo thông tin trên báo Dân trí, khi giãi bày với báo chí về clip mâu thuẫn với học viên thời gian qua, cô giáo Lê Na cho biết, nhiều thông tin trên mạng nói lớp học không cho học sinh vào học tiếp là không đúng. Theo đó, sự thực là mọi việc đã xảy ra từ 30 phút trước khi có sự việc trong clip, hai bạn học sinh trước đó đã gặp bên quản lý và đã có giằng co với nhau.

    Cụ thể, người quản lý của Trung tâm Anh ngữ Lê Na đã xử lý phản hồi của hai bạn học sinh trước đó nhưng 2 học viên vẫn đòi gặp cô, dù không trực tiếp dạy lớp các bạn.

    Bên chị có kiểm tra thì tên đăng ký chưa khớp chứng minh nhân dân, hơn nữa bên quản lý có bảo xuất học đã quá hạn 4 tháng. Tuy nhiên, bên chị vẫn cho học sinh đăng ký học tiếp”, cô giáo Lê Na cho biết.

    Cô Lê Na cũng cho biết: “Sự việc căng thẳng khi mình đang cầm giấy đăng ký, bạn nam sinh đã giật tờ giấy của mình. Không những vậy, bạn ấy giật luôn giấy đăng ký của người mới. Bạn ấy đẩy luôn mình ra. Sau đó mình mới có những lời nói gay gắt với hai bạn học sinh”.

    Nhìn nhận về những lời nói “gây bão” của mình, cô giáo Lê Na cho biết đó chỉ là một sự trực tính mang tính bột phát khi các bạn học sinh cũng mất kiềm chế. Nếu học sinh nói chuyện lịch sự với giáo viên, câu chuyện đã khác.

    Nữ giáo viên cũng cho hay học được nhiều điều sau vụ việc. Trong đó, bài học rút ra từ hai phía là cô giáo bớt nóng tính, bộc phát và học sinh không nên có cách cư xử như vậy.

    "Qua câu chuyện này, tôi muốn nhắn nhủ đến học sinh trong clip: Tôi và em nên bình tĩnh lại và nếu em thực sự thương yêu gia đình và hiểu giá trị của lao động, hãy tiếp tục học tập", cô Lê Na nói.

     Cô giáo Lê Na trả lời báo chí trong sáng 5/8.

    Liên quan đến những tin nhắn đe doạ gửi tới cô giáo, báo Tri thức trực tuyến cũng cho hay, cô Lê Na khẳng định đã nhận được nhiều nội dung đe dọa, trong đó có việc dọa bắt cóc con. Nhưng, nữ giáo viên này cũng không biết được chính xác người đe dọa có phải nam sinh trong clip hay không?

    Bên cạnh đó, về câu nói “cung Bọ Cạp” trong clip đang gây bão mạng, cô giáo Lê Na cho biết, chỉ nói theo cách vui vẻ như trong lớp học, với hàm ý: “Cô cũng ghê đấy, đừng giật giấy với cô. Bọ Cạp thì ghê, cô Lê Na cũng rất ghê”.

    Đồng thời, cô khẳng định đó chỉ nói lúc mất bình tĩnh, chứ thực tế, cô cũng không gọi điện đến Trung tâm CGV để đe dọa hai học viên như một số trang mạng thông tin.

    Về nhiều ý kiến chuyên gia giáo dục nói rằng cách hành xử của cô giáo trong clip không đúng, cô Lê Na phản hồi: "Tôi không đọc những thông tin này, bởi mỗi người một quan điểm. Tôi đã hành xử trong clip trực tính, tuy nhiên tôi học một điều hiện tượng không thể quy về bản chất. Đánh giá một con người phải xem xét cả quãng thời gian dài, không thể nhìn người như “thầy bói xem voi”.

    Cô Lê Na từ chối trả lời về giấy tờ hoạt động của trung tâm bị cho là hết hạn và cho biết đã làm việc với Sở GD&ĐT Hà Nội. Khi phóng viên hỏi có nên xin lỗi học viên, cô Lê Na không trả lời trực tiếp, chỉ nói rằng cô đã trực tính và bộc phát trong tính cách.

    Trước đó, trả lời báo chí vào chiều 1/8, cô Lê Na cho biết, mình chỉ nói là vô học thì "có gì đâu mà ghê".

    Còn ông Phạm Khoản, bố cô giáo Lê Na, cho biết, con ông là người cá tính mạnh, thông minh và lập dị. Khi biết chuyện xảy ra, ông Khoản nói, con gái mình cũng có sự hiếu thắng, bởi học trò bảo lừa đảo mà không phải thì cô giáo sẽ tìm mọi cách phản biện.

    Cũng theo ông Khoản, cả cô giáo và học trò đều có ứng xử không phù hợp trong vụ việc này.

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-le-na-tao-la-cung-bo-cap-chi-la-cach-noi-vui-cua-toi-khong-co-y-gi-khac-a104922.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.