+Aa-
    Zalo

    Cô nàng người mẫu mắc bệnh lạ hói đầu, không răng tạo cơn sốt mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một cô gái trẻ ở Mỹ mặc dù mắc căn bệnh lạ bị hói đầu và không có răng nhưng đã cố gắng vượt qua tất cả để trở thành một người mẫu nổi tiếng và thành công.

    (ĐSPL) - Một cô gái trẻ ở Mỹ mặc dù mắc căn bệnh lạ bị hói đầu và không có răng nhưng đã cố gắng vượt qua tất cả để trở thành một người mẫu nổi tiếng và thành công.

    Xem video:

    [mecloud] dTCYZPJtFE[/mecloud]

    Mới đây tờ Dalymail đưa tin, một cô nàng người mẫu có tên là Melanie Gaydos 27 tuổi ở bang Connecticut (Mỹ)  mắc căn bệnh hiếm gặp khiến cô bị trọc đầu và không có răng đã tạo ra một cơn sốt mới trong cộng đồng mạng.

    Melanie trở thành người mãu nổi tiếng trên đất Mỹ.

    Mặc dù hói đầu và không có răng nhưng Melanie hiện đang là người mẫu cực kì nổi tiếng và thành công trên đất Mỹ. Và ngay cả một ca sĩ nổi tiếng như Miley Cyrus cũng là một fan hâm mộ nhiệt tình của cô.

    Mới đây Melanie đã chia sẻ với Yahoo! Style về quãng thời gian làm người mẫu của mình nhiều chông gai và thử thách cũng như làm thế nào mà cô có thể vượt qua sự tự ti về vẻ ngoài.


    Melanie chia sẻ, cô mắc bệnh rối loạn tăng trưởng. Chính căn bệnh này đã ảnh hưởng đến sức khỏe của cô: răng, móng tay, lỗ chân lông, sụn và xương đều không thể phát triển bình thường. Do vậy mà Melanie không hề có bất cứ  một chiếc răng nào như một người bình thường.

    Ngoài ra Melanie cũng bị mắc tật hở hàm ếch và hói đầu. Căn bệnh hói đầu khiến tóc và lông của cô bi mọc ngược vào trong.


    Ngày còn nhỏ, lông mi của cô mọc quá dài và nó đã làm tổn thương giác mạc khiến đôi mắt đã bị kém đi rất nhiều. Tới năm 26 tuổi, Melanie mới bắt đầu đeo mắt kính và bộ răng giả nhưng chỉ 8 tháng sau đó cô đã phải bỏ hết ra. Cô nói rằng cô cảm thấy không quen và nghĩ là vẻ ngoài ngày xưa giúp cô tự tin hơn nhiều so với khi đeo kính và răng giả vào.

    Cô cũng chia sẻ lí do tại sao cô lại theo nghiệp trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Melanie cho biết: “Tôi vẫn luôn hi vọng rằng cuộc sống của mình càng ngày càng thêm phong phú, tôi muốn được biểu diễn trên một nền nhạc với những chiếc màn ảnh lớn.”

    Nhưng Melanie thích nhất vẫn là mỹ thuật. Trước đây cô đã học mỹ thuật tại trường Học viện Mỹ thuật Pratt ở NewYork. Và cũng nhờ nơi đây mà cô phát hiện ra tài năng đặc biệt của mình nên đã  chuyển sang con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp.


    Với sự nỗ lực của mình Melanie từng bước khẳng định được vị trí của mình trong giới người mẫu và có được một công ty nhỏ cho riêng mình. Cô cho biết, cô đã vô cùng bất ngờ khi nhận được không ít những lá thư từ khắp nơi gửi về bảy tỏ sự ngưỡng mộ với cô.

    Trong đó có một nhiếp ảnh gia nổi tiếng tên là Eugenio Recuenco. Sau khi được tham dư một buổi trình diễn của Melanie, Eugenion đã quyết định mời cô tới Berlin để tham dự một video ca nhạc mà anh kết hợp sản xuất cùng với German band Rammstein.

    Khi có người hỏi cô rằng cô có e ngại về căn bệnh và vẻ bề ngoài của mình không thì Melanie đã cười tươi và trả lời: “Không. Nó chưa bao giờ là mối phiền muộn của tôi cả và cho dù có không phải là như vậy thì chỉ là do mọi người cho rằng tôi nên buồn vì nó mà thôi”.

    PHẠM XUÂN LỘC

    (Theo sohu/dailymail)

    Xem thêm video:

    [mecloud]mHtaDwkAPA[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-nang-nguoi-mau-mac-benh-la-hoi-dau-khong-rang-tao-con-sot-moi-a109551.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.