+Aa-
    Zalo

    Có những bí quyết sau khỏi lo không bán được bất động sản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong những năm gần đây khi thị trường bất động sản ngày càng nhộn nhịp và “ nóng” trở lại đã tạo cơ hội việc làm cho nhiều lao động trẻ nước ta.

    Trong những năm gần đây, khi thị trường bất động sản ngày càng nhộn nhịp và “nóng” trở lại đã tạo cơ hội việc làm cho nhiều lao động trẻ nước ta. Tuy nhiên, điều này cũng là nguyên nhân làm cho thị trường bất động sản khốc liệt hơn.

    Hiện nay, để bán được một dự án, loại hình bất động sản, môi giới phải bỏ ra rất nhiều thứ từ chi phí, các mối quan hệ, các hình thức truyền thông đến sức khỏe, tinh thần. Vì vậy nếu muốn gia tăng khả năng bán thành công bất động sản thì hãy học ngay những bí quyết dưới đây.

    Xác định thị trường mục tiêu, đối tượng mục tiêu

    Nghiên cứu thị trường, xác định thị trường mục tiêu là một bước đầu tiên để bạn biết được thị trường nào, phân khúc bất động sản nào phù hợp với loại hình bất động sản mình đang có. Cộng thêm việc xác định đối tượng mục tiêu, nhu cầu của họ như thế nào sẽ giúp bạn xây dựng những chiến lược, những chương trình phù hợp cho biệt thự, chung cư, nhà đất, dự án để chúng hướng đến đúng nhu cầu của khách hàng mục tiêu. Từ đó bất động sản của bạn sẽ dễ được khách hàng đón nhận hơn khi phù hợp với những gì họ cần.

    Xây dựng nhiều mối quan hệ

    Trên mọi hoạt động kinh doanh, mối quan hệ sẽ tạo ra cho bạn những cơ hội đến bán được hàng, đôi khi những mối quan hệ sẽ mang đến cho bạn những cơ hội bán hàng bất ngờ. Đặc biệt với thị trường bất động sản, khi bạn có nhiều mối quan hệ với đối tác, với khách hàng sẽ gia tăng khả năng giới thiệu dự án, bất động sản đang nắm giữ đến với nhiều người. Chúng ta hãy thực hiện phép so sánh như sau: Một môi giới mới vào nghề có nhiều mối quan hệ tốt với một môi giới cũng mới ào nghề  nhưng không có quan hệ. Bạn nghĩ ai sẽ là người có khả năng bán được nhiều dự án hơn? Dĩ nhiên là người có nhiều mối quan hệ hơn rồi. Vì vậy, khi làm bất động sản hãy xây dựng cho mình nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

    Kiên trì và trung thực

    Khi làm bất cứ công việc gì không riêng gì nghề bán bất động sản, hai đức tính trung thực và kiên trì sẽ góp phần làm nên thành công cho bạn. Nhưng với nghề bán bất động sản, một giao dịch có thời gian từ lúc bắt đầu đến lúc kết thúc thường lâu hơn so với các giao dịch mua bán khác nên rủi ro xảy ra cũng nhiều hơn. Vì thế cần có sự kiên trì để thực hiện giao dịch đến cùng, mang đến hiệu quả cao.

    Giá trị của một loại hình bất động sản như nhà riêng, căn hộ chung cư, biệt thự,... thường có giá cao ngất ngưởng, vì thế khách hàng rất thận trọng trước khi đi đến quyết định thực hiện mua bán, đa số họ sẽ cần những người đáng tín cậy. Vậy làm sao để nhận được sự tín nhiệm và tin cậy từ khách hàng, câu trả lời chỉ có hai từ: “Trung thực”. Chỉ có trung thực trong từng thông tin về loại hình bất động sản đến giá cả thì mới dễ dàng có được một giao dịch thành công từ khách hàng, cũng như có thể có được sự ghi nhớ trong tâm trí khách hàng, gây ấn tượng cho họ để mỗi khi cần mua bất động sản họ sẽ nhớ đến bạn.

    Luôn cập nhật công nghệ kinh doanh bất động sản

    Trong thời đại công nghệ 4.0, nhiều nước trên thế giới đã phát triển và ứng dụng nhiều công nghệ vào trong bất động sản, nên Việt Nam cũng không thể đứng ngoài xu thế này. Và khi là một phần trong thị trường này, bạn cũng không thể không cập nhật những công nghệ tiện lợi để kinh doanh tốt hơn.

    Những năm gần đây ở nước ta cũng có nhiều website đăng tin bất động sản hiệu quả của như Batdongsan.com.vn của Công ty CP Đầu tư và Công Nghệ Đại Việt, Landber.com và ứng dụng đăng tin bất động sản Landber của Công ty CP Đầu tư Reway Group, Dothi.net của Công ty TNHH Dịch vụ Truyền thông Đô thị, Alonhadat.com của New Action Media Co.,Ltd,...

    Khi bạn đăng tin trên các trang web bất động sản trên, sản phẩm của bạn sẽ tiếp cận được đông đảo khách hàng hơn khi hầu hết mọi người đều đang thay đổi phương thức mua bán truyền thống sang mua bán Online.

    QC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-nhung-bi-quyet-sau-khoi-lo-khong-ban-duoc-bat-dong-san-a221062.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.