+Aa-
    Zalo

    Có thật việc gia đình cháu bé 1 tháng tuổi nghi bị bạo hành thuê bảo mẫu với giá 60 triệu/tháng?

    (ĐS&PL) - Vụ việc cháu bé 1 tháng tuổi bị bảo mẫu hành hạ đang làm xôn xao dư luận. Phần vì hành vi bạo hành quá sức dã man của nữ bảo mẫu đã làm với cháu bé sơ sinh. Tuy nhiên, cũng không ít người thắc mắc, thực hư việc gia đình cháu bé đã thuê bảo mẫu với giá 60 triệu đồng/ tháng.

    Báo Giao thông cho biết, liên quan đến việc bé gái 1 tháng tuổi nghi bị bạo hành ở khu chung cư HH2C, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai (Hà Nội), ngày 1/6, Công an quận Hoàng Mai đang tạm giữ nữ bảo mẫu Vũ Khánh Chi (21 tuổi, quê Nam Định)

    Theo đại diện lãnh đạo UBND phường Hoàng Liệt, cơ quan công an tạm giữ nữ bảo mẫu 3 ngày để theo dõi tình hình sức khoẻ của cháu bé.

    Theo tin ban đầu về vụ việc, anh Nguyễn Văn B. (SN 1992, trú tại HH2C Linh Đàm, Hoàng Liệt) thuê chị Vũ Khánh Chi (SN 2002, thị trấn Ngô Đồng, Giao Thuỷ, Nam Định) làm giúp việc chăm sóc con mới đẻ (1 tháng, chưa đăng ký khai sinh).

    co that viec gia dinh chau be 1 thang tuoi thue bao mau voi gia 60 trieu
    Nữ bảo mẫu trông cháu bé mặc áo màu vàng (Ảnh: Người đưa tin pháp luật)

    Ngày 31/5, anh B. xem camera tại phòng ngủ của con thì phát hiện khoảng hơn 2h cùng ngày, Chi có hành vi bạo hành con của anh B. Vì vậy, anh B. yêu cầu Chi đến Công an phường Hoàng Liệt làm việc. Anh B. cho biết sức khoẻ cháu bé đã ổn định, không có thương tích.

    Theo VTC News, trước thông tin gia đình bỏ ra số tiền thuê trông cháu bé lên đến 60 triệu/tháng, anh B. cho biết đã thuê bảo mẫu này qua một trung tâm điều dưỡng B.C. Trung tâm này cam kết bảo mẫu sẽ chăm sóc, massage, hay theo dõi, trường hợp cháu bé ốm nhẹ có thể xử lý. “Mức giá tại trung tâm quy định là 1 triệu đồng/ngày. Tuy nhiên, vì cô ấy trông cả đêm nữa nên chúng tôi quyết định trả gấp đôi là 2 triệu đồng/ngày. Vợ chồng tôi chỉ thuê trông cháu một tháng”, bố cháu bé nói thêm.

    Cũng theo anh B., ngoài nữ bảo mẫu trên, anh còn thuê một bác giúp việc chuyên dọn dẹp và nấu ăn với giá 7,5 triệu đồng/tháng, theo Người đưa tin pháp luật.

    Sau khi xảy ra sự việc, phía trung tâm nơi anh thuê nữ điều dưỡng kia chưa tới để làm việc với gia đình. Hiện gia đình anh đang tiếp tục làm việc với cơ quan công an để làm rõ sự việc.

    Phía gia đình cháu bé cam kết không kiện tụng. Anh B. lý giải mục đích trình báo công an của gia đình chỉ là tạo sự răn đe cho chính người phụ nữ này.

    Trước đó, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ thông tin kèm theo clip ghi lại cảnh một bảo mẫu có hành động lắc mạnh một em bé trên tay khiến người xem thót tim.

    Ngay sau đó, Công an phường Hoàng Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội) đã vào cuộc xác minh. Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Bảo An (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-that-viec-gia-dinh-chau-be-1-thang-tuoi-thue-bao-mau-voi-gia-60-trieu-thang-a577378.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan