+Aa-
    Zalo

    Có tới 17 người con nhưng vua sòng bài Macau chỉ có 2 tiểu thư đăng ảnh nhớ thương người cha quá cố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trang Sina Hồng Kông đưa tin, ngày 21/6 hai con gái của vua sòng bài Maucau Hà Hồng Sân đăng tải những hình ảnh thơ ấu và bài viết dài lên trang cá nhân để tưởng nhớ.

    Trang Sina Hồng Kông đưa tin, ngày 21/6 hai con gái của Vua sòng bài Maucau Hà Hồng Sân đăng tải những hình ảnh thơ ấu và bài viết dài lên trang cá nhân để tưởng nhớ người cha quá cố.

    Hà Hồng Sân - người đứng đầu của đế chế sòng bài lớn nhất Châu Á và được mệnh danh là vua sòng bài Macau (Trung Quốc) trong hơn nửa thế kỷ đã qua đời ngày 26/5 ở tuổi 98.

    Hà Hồng Sân có một người vợ chính thức và 3 người tình, tổng cộng có 17 người con (6 trai, 11 gái). Mỗi người vợ của ông đều có tài sản riêng, bao gồm thừa hưởng từ chồng và việc kinh doanh của họ.

    Trong ngày của Cha vừa qua (21/6), Hà Siêu Liên và Hà Siêu Nghi đã đăng ảnh xưa chụp cùng vua sòng bài Macau cùng dòng trạng thái thương nhớ người cha quá cố.

    Hà Siêu Liên đăng ảnh thời thơ ấu bên cha.

    Hà Siêu Liên (con gái thứ 2 của Hà Hồng Sân và bà Ba Trần Uyển Trân) đăng tải trên các nền tảng MXH nhiều hình ảnh chụp cùng cha lúc bé.

    Cô cho biết đây là ngày của Cha đầu tiên cô trải qua mà không có sự hiện diện của cha ruột. Đính kèm những bức ảnh chụp cùng vua sòng bài Macau là hình ảnh Hà Siêu Liên tham gia hoạt động tình nguyện trên đường phố của mình.

    Cô trải lòng, chắc chắn cha trên trời sẽ rất hạnh phúc khi thấy cô thực hiện những điều này, hy vọng kiếp sau hai người vẫn là cha con, để cô có thể tiếp tục hiếu thảo với ông.

    Hà Siêu Nghi (con gái thứ 4 của Hà Hồng Sân và bà Hai Lam Quỳnh Anh) cũng tưởng nhớ người cha đã khuất bằng những hình ảnh được chụp trong hôn lễ của mình. Cô được truyền thông mệnh danh là "đứa con nghịch tử", thích làm theo ý mình của Hà Hồng Sân.

    Hà Siêu Nghi đăng ảnh lễ cưới có cha bên cạnh.

    Hôn lễ của Hà Siêu Nghi diễn ra năm 2003 tại Úc. Lúc đó, Hà Hồng Sân đã ngọt ngào đưa con gái vào lễ đường.

    "Australia năm đó nắng nóng. Hai cha con ngồi trên xe ngựa đến lễ đường. Biết tôi lo lắng, ông đã nói đùa vài câu. Kỳ thực tôi không nhớ ông nói gì. Chỉ biết rằng tôi bực mình và xấu hổ vì váy áo dài thượt. Ông ấy còn đạp váy tôi. Tôi cũng đùa lại ông phải đền bù vì váy cưới may riêng đắt đỏ", cô mở lời.

    Theo lời Hà Siêu Nghi, đám cưới là dịp trọng đại trong đời. Lúc ấy, cô bối rối như bao cô dâu khác. Ông Hà Hồng Sân đã nắm tay con gái, trao cho người chồng, giúp con gái bắt đầu chương mới cuộc đời.

    "Trong mọi khoảnh khắc quan trọng đời tôi, cha đều có mặt. Từ lễ ra mắt phim, lễ trao giải... đủ cả. Lễ cưới này cũng vậy. Tôi háo hức nắm tay ông để đến lễ đường", cô viết trong tâm thư.

    Diễn viên sinh năm 1974 cũng gửi lời yêu thương đến cha mình. Cô muốn ngày gặp lại, hai cha con có thể cười tươi, thoải mái chia sẻ với nhau đủ thứ chuyện trên đời.

    "Ngày hôm ấy, cha giúp con bước sang trang mới cuộc đời. Hôm nay, con muốn nói lời tạm biệt cha. Ở nơi đó, cha không còn đau bệnh nữa. Con biết, cha đã đi rồi. Tạm biệt cha", cô nghẹn ngào.

    Hiện, bức tâm thư từ "con gái nghịch tử" gửi đến người bố quá cố Hà Hồng Sân được cư dân mạng quan tâm. Khoảnh khắc Hà Siêu Nghi nắm tay cha trong lễ đường cũng được chia sẻ rầm rộ.

    Từ khi vua sòng bài Macau qua đời, tất cả thành viên gia tộc của ông đều được chú ý gấp bội.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-toi-17-nguoi-con-nhung-vua-song-bai-macau-chi-co-2-tieu-thu-dang-anh-nho-thuong-nguoi-cha-qua-co-a328274.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan