+Aa-
    Zalo

    Cơ trưởng bị điều tra do nữ hành khách vào buồng lái suốt 2 tiếng đồng hồ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một phi công đã suýt làm ảnh hướng đến tính mạng của hàng trăm hành khách do mời một người phụ nữ lạ mặt vào buồng lái suốt 2 giờ đồng hồ.

    Một phi công đã suýt làm ảnh hướng đến tính mạng của hàng trăm hành khách do mời một người phụ nữ lạ mặt vào buồng lái suốt 2 giờ đồng hồ.

    [mecloud]D9Fz7dydnG[/mecloud]

    Trong chuyến bay số hiệu PK-852 từ Tokyo tới Bắc Kinh gần đây, cơ trưởng Shahzad Aziz của hãng Hàng không Quốc tế Pakistan đã bỏ buồng lái tới nói chuyện với một nữ hành khách người Trung Quốc và mời cô tới buồng lái cho tới thời gian hạ cánh, Sun đưa tin.

    Một phóng viên tình cờ nhìn thấy và kịp quay lại khoảnh khắc cô gái quay lại ghế ngồi. Phóng viên đã liên tiếp hỏi tuy nhiên cô gái Trung Quốc không nói mình là bạn hay người thân của phi công.

    Hình ảnh nữ hành khách Trung Quốc.

    Luật hàng không quốc tế qui định, người không có nhiệm vụ không được phép vào buồng lái trong quá trình bay.

    Những người sử dụng mạng xã hội cho rằng, cơ trưởng đã gây đe dọa tính mạng hành khách khi mời người lạ vào ngồi cùng. Các phi công phải chịu trách nhiệm đảm bảo không để người không có phận sự được phép ra vào khu vực cấm trên máy bay.

    Theo phát ngôn viên hãng hàng không Quốc tế Pakistan, việc hành khách vào buồng lái không đe dọa an ninh, tuy nhiên cam kết hãng đang điều tra vụ việc.

    Cơ trưởng Shahzad Aziz là em họ của giám đốc phụ trách An toàn cho hãng hàng không Quốc tế Pakistan Naved Aziz.

    Trước đó vài ngày, phi công Amir Akhtar Hashmi của hãng hàng không Quốc tế Pakistan đã bị đình chỉ đi do ngủ và để thực tập viên điều khiển buồng lái.

    (Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-truong-bi-dieu-tra-do-nu-hanh-khach-vao-buong-lai-suot-2-tieng-dong-ho-a189997.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan