+Aa-
    Zalo

    Cơ trưởng "mời" hành khách xinh đẹp ngồi trên buồng lái vì… hết chỗ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một nữ hành khách xinh đẹp đã kể lại chuyện cô được phi công cho phép ngồi cùng trên buồng lái do máy bay hết chỗ.

    (ĐSPL) – Một nữ hành khách xinh đẹp đã kể lại chuyện cô được phi công cho phép ngồi cùng trên buồng lái do máy bay hết chỗ.

    Theo tin tức trên Shanghaiist, trên chuyến bay của hãng hàng không Cathay Pacific trở về Hong Kong (Trung Quốc) từ Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc), nữ hành khách Ada Ng, 28 tuổi, cho biết, cô đã được cơ trưởng cho phép ngồi cùng trên buồng lái do máy bay đã kín chỗ.

    Nữ hành khách xinh đẹp Ada Ng.

    Ada Ng đã ghi lại đoạn video cũng như những hình ảnh về chiếc máy bay của hãng hàng không Cathay Pacific hạ cánh khi cô được ngồi cùng phi công trên buồng lái.

    Hình ảnh được Ng. chia sẻ trên mạng.

    Một trong những bức ảnh cho thấy, ghế ngồi ghi trên vé máy bay của Ng. là ghế phụ của khoang thương gia. Những chiếc ghế này được sử dụng cho các học viên phi công hoặc thành viên phi hành đoàn không phải làm nhiệm vụ. Ghế này cũng thường được dành cho gia đình, người thân của các thành viên tổ bay.

    Mặc dù chưa rõ Ng. có phải là thân nhân thành viên phi hành đoàn của chuyến bay này hay không nhưng những bức ảnh cùng chú thích của Ada đã lan truyền nhanh chóng trên mạng Weibo và dấy lên nhiều lo ngại về tình hình an ninh hàng không.

    Sau đó, cô gái trẻ đã gỡ ảnh nhưng nhiều cư dân mạng đã kịp chụp màn hình và tiếp tục tranh cãi về những bức ảnh này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-truong-moi-hanh-khach-xinh-dep-ngoi-tren-buong-lai-vi-het-cho-a86512.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan