+Aa-
    Zalo

    Cô út của "Lấy danh nghĩa người nhà" giảm liền 9kg trong nửa tháng bằng "chiêu độc"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong bộ phim "Lấy danh nghĩa người nhà" đang phát sóng, Đàm Tùng Vận được yêu mến khi hóa thân thành cô học sinh lớp 10 Lý Tiêm Tiêm xuất sắc.

    Trong bộ phim "Lấy danh nghĩa người nhà" đang phát sóng, Đàm Tùng Vận được yêu mến khi hóa thân thành cô học sinh lớp 10 Lý Tiêm Tiêm xuất sắc. Ngoài đời, nữ diễn viên năm nay đã 30 tuổi.

    Đàm Tùng Vận từng chia sẻ cô nàng phải giảm 9 kg trước khi vào vai “em út” trong Lấy danh nghĩa người nhà. Thế nhưng, thời gian giảm cân của nữ diễn viên trẻ cũng chỉ vỏn vẹn nửa tháng ngắn ngủi. Và nhịn ăn gián đoạn chính là phương pháp đã được “nữ thần thanh xuân” lựa chọn để có được thân hình “hạt tiêu” nhanh chóng trong vai diễn mới.

    "Nữ thần thanh xuân" Đàm Tùng Vận. Ảnh: Weibo. 

    Nhịn ăn gián đoạn (intermittent fasting) là thuật ngữ mô tả chế độ ăn uống và nhịn ăn có chu kỳ. Phương pháp này giúp cơ thể có đủ thời gian tiêu thụ thức ăn hoàn toàn, đồng thời giới hạn nghiêm ngặt lượng calo dung nạp.

    Nữ diễn viên mang vẻ đẹp ngây thơ và trong sáng mặc dù đã 30 tuổi. Ảnh: Weibo.

    Mark Mattson, Giáo sư khoa Thần kinh học, Đại học Johns Hopkins, tác giả của nghiên cứu cho biết, có hai hình thức nhịn ăn gián đoạn chính: hạn chế thời gian ăn trong ngày (ăn từ 6-8 giờ và nhịn ăn trong 16-18 giờ còn lại) hoặc nhịn ăn liên tục trong vòng 16 đến 24 giờ, hai lần một tuần. Theo nghiên cứu, nhịn ăn gián đoạn kích thích cơ thể chuyển hóa năng lượng dựa trên glucose sang năng lượng dựa trên ketone.

    Quá trình này giúp giảm thiểu căng thẳng, giảm tỷ lệ mắc bệnh ung thư, béo phì và tăng tuổi thọ. Đàm Tùng Vận thiết lập thời gian của mình là 16 tiếng nhịn ăn và 8 tiếng ăn cho cả ngày.

    "Nhịn ăn gián đoạn" là phương pháp mà Đàm Tùng Vận chọn để giảm cân. Ảnh: Weibo.

    Ngoài ra, Đàm Tùng Vận cũng chia sẻ "ăn ít gia vị" cũng là một phương pháp được cô lựa chọn. Nói “không” với những thức ăn nhiều dầu mỡ và calo là nguyên tắc “bất di bất dịch” của Đàm Tùng Vận. “Em út nhà họ Lý” không chỉ kiêng đồ chiên rán có nhiều dầu mỡ mà còn kiêng cả muối và đồ ăn mặn. Cô nàng luôn cố gắng không động đến bất kỳ thực phẩm chiên rán nào và ăn nhạt muối và đường.

    Nói “không” với những loại thức ăn nhiều dầu mỡ và calo là nguyên tắc “bất di bất dịch” của Đàm Tùng Vận. Ảnh: Weibo. 

    Ngoài ra, cô còn cố gắng ăn thật chậm, nhai kỹ thức ăn để tăng độ no và giảm lượng thức ăn ở bữa ăn sau. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những người ăn nhanh dễ tăng cân và bị béo phì hơn những người ăn chậm. Đàm Tùng Vận nói không với đồ ăn nhiều dầu mỡ, nhiều gia vị và chứa lượng calo cao.

    Áp dụng những chế độ ăn hợp lý và thực hiện nghiêm túc, chỉ sau nửa tháng Đàm Tùng Vận đã giảm được tới 9kg để tự tin thể hiện vai diễn Tiêm Tiêm.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-ut-cua-lay-danh-nghia-nguoi-nha-giam-lien-9kg-trong-nua-thang-bang-chieu-doc-a336514.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan