+Aa-
    Zalo

    Cố vượt đèn đỏ, xe buýt lao nhanh tông gãy chân người đi đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Do cố vượt đèn đỏ, chiếc xe buýt lao nhanh và tông gãy chân nạn nhân đang điều khiển xe máy đi trên đường

    (ĐSPL) – Theo lời một nhân chứng, do cố vượt đèn đỏ, lái xe buýt lao đi với tốc độ cao và va chạm với xe máy, khiến nạn nhân bị gãy cổ chân phải.

    Tin tức trên báo điện tử Vietnamnet cho hay, vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 9h sáng ngày 13/12. Theo lời các nhân chứng, khi đó, xe buýt tuyến số 37 mang BKS 29B-066.23 khi qua ngã tư giao cắt đã đâm vào xe máy BKS 33M1-0434 do một thanh niên điều khiển đi từ đường Kim Giang ra.

    Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh Vietnamnet)

    Được biết, sau khi gây tai nạn, lái xe đã đổ lỗi cho người điều khiển xe máy và ban đầu không chịu đưa nạn nhân vào bệnh viện.

    Video tham khảo:

    Đâm vào xe buýt người đàn ông chết tại chỗ

    Anh H. (bạn của thanh niên điều khiển xe máy) kể lại sự việc trên Infonet: "Em và bạn đang trên đường về quê, lúc qua ngã tư em đi ngay phía sau nên chứng kiến toàn bộ sự việc. Sau khi va chạm, lái xe buýt không nhận lỗi và nói rằng do xe máy vượt đèn đỏ nên mới bị đâm. Phải đến gần 1 tiếng sau (khoảng 10h), trước sức ép của mọi người và thấy chân của bạn em sưng to thì phụ xe buýt mới chịu đưa bạn em đi bệnh viện".

    Theo lời kể của một chị bán nước ngay ngã tư, nguyên nhân là do lái xe buýt vượt cố đèn đỏ nên xe lao đi với tốc độ cao và va chạm với xe máy. Sau khi phóng viên liên lạc với người điều khiển xe máy thì được biết, nạn nhân bị gãy cổ chân phải.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-vuot-den-do-xe-buyt-lao-nhanh-tong-gay-chan-nguoi-di-duong-a74050.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan