+Aa-
    Zalo

    Coentrao "dâng" em vợ cho kẻ đa tình Ronaldo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Không lâu sau khi chia tay bạn gái, siêu sao Cristiano Ronaldo lại đứng trước cơ hội thoát cảnh chăn đơn gối chiếc.

    (ĐSPL) – Không lâu sau khi chia tay bạn gái, siêu sao Cristiano Ronaldo lại đứng trước cơ hội thoát cảnh chăn đơn gối chiếc.
    Cụ thể tờ Correio da Manha mới đây đã râm ran tin đồn ầm rằng hậu vệ Coentrao của Real Madrid đã giới thiệu cô em gái vợ mình cho đàn anh người đồng hương Cristiano Ronaldo. Cụ thể tờ báo trên đăng tải một bức ảnh thân mật của Filipa là nữ luật sư người Bồ Đào Nha, em gái vợ hậu vệ Real Madrid với CR7.

    Ronaldo đang cập kè em gái động đội?

    Trước đó Filipa đã lại xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật linh đình lần thứ 30 của Ronaldo. Nguồn tin thân cận với hậu vệ trái khoác áo Los Blancos khẳng định chính Coentrao đã giới thiệu em gái của vợ mình cho cựu sao M.U.
    Tuy nhiên Filipa đã lập tức đăng đàn phủ nhận sự việc được anh trai mai mối cho gã trai đa tình CR7. Theo xác nhận từ cô em vợ Coentrao thì giữa cô và Ronaldo chỉ tồn tại tình bạn không hơn không kém. Cô nàng cảm thấy nực cười khi xuất hiện thông tin mình được ông anh làm mai cho người đồng đội.
    Giải thích về sự xuất hiện của mình trong tiệc sinh nhật của Ronaldo, Filipa khẳng định cô đến dự tiệc mừng ngày CR7 theo diện em vợ của Coentrao chứ không phải tình nhân của ngôi sao Real Madrid.
    Dù vậy, báo chí xứ Iberia lại nghĩ khác, họ cho rằng nữ luật sư này đã khiến Ronaldo mê mẩn và cặp đôi sẽ sớm công bố tình cảm trong thời gian tới.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/coentrao-dang-em-vo-cho-ke-da-tinh-ronaldo-a84625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan