+Aa-
    Zalo

    Con bất ngờ đưa khoản tiền "khủng", mẹ nghi ngờ bất minh bèn trình báo công an

    (ĐS&PL) - Nhận số tiền lớn từ Nguyễn Văn Quốc, nghi ngờ đây là tài sản bất minh nên người mẹ đưa cho anh ruột của Quốc đem đến Công an trình báo và giao nộp.

    Ngày 17/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Quốc (SN 2003, ngụ xã Tân Hiệp B, huyện Tân Hiệp) về tội Trộm cắp tài sản và tội Tàng trữ trái phép chất ma túy.

    Thông tin trên báo Giao thông, khoảng 4h ngày 4/5, khi đi ngang nhà một hộ dân ở tổ 2, ấp Đông Thái, thị trấn Tân Hiệp thì phát hiện gia chủ chuẩn bị đi lễ ở nhà thờ nên nảy sinh ý định đột nhập vào nhà trộm cắp tài sản.

    con bat ngo dua khoan tien khung me nghi ngo bat minh ben trinh bao cong an

    Nguyễn Văn Quốc tại cơ quan công an. (Ảnh: Giao thông)

    Sau khi chủ nhà vừa đi khỏi, Quốc đột nhập vào trong bằng cách bẻ song cửa sổ, rồi dùng dao và kéo cạy tủ lấy trộm được 1 lượng vàng SJC, 1,5 chỉ vàng 24K, 1 sợi dây chuyền 1,4 chỉ vàng 18K, 1 đồng hồ đeo tay, 1 điện thoại di động và khoảng 6 triệu đồng rồi tẩu thoát.

    Đến khoảng 6h cùng ngày, Quốc lấy 1 lượng vàng SJC vừa trộm nhờ người bạn đem bán được 69 triệu đồng rồi cho người này 2 triệu đồng, số vàng còn lại Quốc tự đem bán được 8,3 triệu đồng.

    Quốc đem về cho mẹ ruột 1 điện thoại lấy trộm và số tiền 42 triệu đồng. Số tiền còn lại Quốc mua cho mình 1 điện thoại di động và cất giữ để tiêu xài cá nhân.

    Nhận số tiền lớn từ Quốc, nghi ngờ đây là tài sản bất minh nên người mẹ đưa cho anh ruột của Quốc đem đến Công an trình báo và giao nộp, Lao động cho hay.

    Sau đó, Công an huyện Tân Hiệp đã vào cuộc điều tra và nhanh chóng xác định Quốc chính là thủ phạm trong vụ trộm nói nên bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp thì phát hiện Quốc tàng trữ trong túi 2 bịch ma túy đá…

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-bat-ngo-dua-khoan-tien-khung-me-nghi-ngo-bat-minh-ben-trinh-bao-cong-an-a537866.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan