+Aa-
    Zalo

    Cơn cuồng ghen của người đàn bà bị ruồng bỏ: Người bạn trai kỳ lạ

    (ĐS&PL) - Dựa vào mức độ dã man của hung thủ, cảnh sát nhận định người phụ nữ và cả đứa con trong bụng cô đều là mục tiêu của vụ tấn công.

    Keiona Braxton đã rất hạnh phúc khi biết mình sắp được làm mẹ. Nhưng chỉ vài tháng sau đó, cô và đứa con trong bụng đã phải bỏ mạng dưới bàn tay của một kẻ giết người hung bạo ngay trong chính ngôi nhà của mình.

    Cuộc tấn công tàn bạo

    Keiona Braxton gần như đã có trong tay mọi thứ mà mình từng mơ ước. Cô gái 26 tuổi sắp được thăng chức, đang lên kế hoạch kết hôn với bạn trai và vừa biết tin mình sắp được làm mẹ. Người thân cho biết Keiona gần như không thể kìm nén được những điều hạnh phúc này.

    Nhưng những giấc mơ của Keiona đã bị dập tắt một cách dữ dội vào đêm giao thừa năm 2008 khi kẻ nào đó đã tấn công cô theo cách vô cùng dã man tại chính ngôi nhà của cô ở Virginia, Mỹ.

    con cuong ghen cua nguoi dan ba bi ruong bo an mang khung khiep

    Nạn nhân Keiona Braxton

    Cảnh sát Quận Henrico đã được gọi đến ngôi nhà của Keiona vào khoảng 6h sáng sau khi những người hàng xóm phát hiện có khói bốc ra từ một phòng ngủ trên tầng hai căn hộ.

    Lực lượng chức năng đã phá cửa xông vào và phát hiện cảnh tượng đẫm máu bên trong. Keiona nằm chết ở gần cửa ra vào phía sau. Khám nghiệm tử thi sau đó xác định nạn nhân đã bị đánh 12 nhát vào đầu, bị đâm tới 43 nhát vào bụng và bị bắn vào bụng.

    Dựa vào mức độ dã man của vụ án, cảnh sát nhận định Keiona và đứa con chưa chào đời đều là mục tiêu của vụ tấn công. Hầu hết các vết đâm đều ở bụng. Hung thủ thậm chí còn tiếp tục bắn vào bụng cô. Điều này không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên.

    Các nhà điều tra tin rằng kẻ giết người đã tấn công Keiona và sau đó phóng hỏa trong phòng ngủ trên tầng. Cảnh sát tìm thấy bình ga trong bếp được bật và các bình xịt bị nhét vào bên trong lò sưởi. Hung thủ chắc hẳn đã hy vọng rằng nó sẽ gây ra một vụ nổ.

    Người bạn trai kỳ lạ

    Cơ quan chức năng nhận định đây rõ ràng là vụ phóng hỏa nhằm phá hủy hiện trường và cái chết của Keiona là một vụ giết người.

    Thông tin này khiến cho người thân và bạn bè của Keiona đều hết sức bất ngờ. Không ai có thể nghĩ được kẻ nào lại muốn làm hại cô gái 26 tuổi chăm chỉ, giỏi giang này.

    Cảnh sát bắt đầu cuộc điều tra bằng cách xem xét kỹ lưỡng một trong những người gần gũi nhất với nạn nhân. Đó là người bạn trai đang sống cùng nhà và cũng là bố của đứa bé trong bụng cô - Kenny Lee.

    Temeal Smith, chị gái của Keiona cho biết cô cảm thấy Kenny có điều gì đó kỳ lạ, giống như đang trốn tránh thứ gì đó. Theo Temeal, Kenny đã tỏ ra không mấy vui vẻ khi biết Keiona có thai. Trước đó, Kenny đã có một con gái với người yêu thời trung học của mình. “Có lẽ Kenny nghĩ đây là lối thoát của anh ta”, Temeal đưa ra nhận định.

    Tuy nhiên bà Joyce Sauls - mẹ của Keiona lại cho biết trước khi chết, Keiona đã nói với bà rằng Kenny đã vui vẻ đón nhận cuộc sống mới của họ và sẵn sàng cho kế hoạch kết hôn. 

    Làm việc với cảnh sát, Kenny nói rằng vào thời điểm Keiona qua đời, anh đã rời khỏi thành phố để đi làm. Lúc đó Kenny đang giao hàng gần khu vực Philadelphia. Bằng chứng ngoại phạm của Kenny được hỗ trợ bởi các cuộc gọi điện thoại di động, biên lai giao hàng và hồ sơ tại nơi làm việc.

    Kenny cuối cùng được loại khỏi danh sách tình nghi và đã cung cấp cho cảnh sát manh mối mới.

    (Còn nữa)

    Đàm Anh (Theo Oxygen)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-cuong-ghen-cua-nguoi-dan-ba-bi-ruong-bo-nguoi-ban-trai-ky-la-a583953.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan