+Aa-
    Zalo

    Con đi học, bố trẻ ngoài cửa "rình rập", đứng ngồi không yên, lý do thật sự khiến tất cả phải bật cười

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để có thể theo dõi cô con gái trong ngày đầu đi học qua khe cửa, ông bố trẻ không ngại nằm, quỳ trước cửa lớp với đủ các tư thế.

    Để có thể theo dõi cô con gái trong ngày đầu đi học qua khe cửa, ông bố trẻ không ngại nằm, quỳ trước cửa lớp với đủ các tư thế.

    Hình ảnh ông bố trẻ không ngại quỳ xuống, nằm bẹp dưới sàn để dõi theo con gái trong lớp khiến cư dân mạng vừa buồn cười, vừa thương. Ảnh: Beat.vn

    Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền những hình ảnh của một ông bố trẻ đưa con đi học ngày đầu tiên. Khi bé vào trong, lớp đóng cửa, anh vẫn cố nán lại để xem con có khóc không, có ngồi ngoan và chơi cùng các bạn không.

    Để nhìn được con gái trong lớp qua khe cửa, ông bố không ngại quỳ xuống thậm chí nằm bẹp dưới sàn. Hành động này vừa khiến mọi người buồn cười, vừa ... thấy thương.

    Chắc hẳn ngoài cánh cửa lớp, ông bố cũng thấy bồn chồn, lo lắng, liệu con gái mình có khóc không, có ngoan không, có ai chơi cùng không... Hình ảnh hài hước trên nhanh chóng thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Được biết, cảnh tượng đáng yêu này được chụp lại bởi mẹ của cháu bé.

    Đúng là chẳng ai thương con bằng cha mẹ. Ngay cả những người đàn ông mạnh mẽ nhất cũng có lúc bồn chồn vì lo lắng cho con cái. Bằng chứng là trong ngày đầu tiên đi học của con, nhiều ông bố, bà mẹ vẫn thấp thỏm ngoài cửa lớp. Thậm chí, còn lén đứng đợi cả buổi cho đến khi tan trường.

    Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ cảm xúc đối với những bức ảnh đáng yêu trên.

    "Dễ thương quá, cảm động vì nhớ tới ba mình".

    "Ba mẹ luôn yêu con vô điều kiện".

    "Con cái luôn là báu vật đối với bố mẹ. Họ lo lắng trước mỗi sự thay đổi của con và chỉ yên tâm khi thấy con mình hạnh phúc", một page chia hình ảnh kèm chú thích.

    "Buổi đầu đưa con đến lớp, 2 vợ chồng mình đứng ngoài cửa thấy cháu khóc nhưng quyết tâm về. Về đến nhà mở camera vẫn thấy con khóc, thôi lại ra đón con về", tài khoản An Thắng chia sẻ.

    "Tôi mới có ý định đưa con đi học mà cả đêm thao thức, không biết con đến lớp thế nào", một ông bố bày tỏ sự đồng cảm với nhân vật trong bức ảnh.

    "Nhà mình có thằng cháu trai. Cháu đi học, bà nội cũng phải vào lớp ngồi như học sinh. Tan học, hai bà cháu cùng về, cứ thế mất nửa tháng", tài khoản Thuy Cao kể.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-di-hoc-bo-tre-ngoai-cua-rinh-rap-dung-ngoi-khong-yen-ly-do-that-su-khien-tat-ca-phai-bat-cuoi-a329904.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan