+Aa-
    Zalo

    Côn đồ bịt mặt ngang nhiên tấn công chủ quán

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sáng sớm, cửa quán vừa mở, kẻ lạ mặt đeo khẩu trang, nhặt đá, vào nhà, hành hung chủ quán.

    (ĐSPL) - Sáng sớm, cửa quán vừa mở, kẻ lạ mặt đeo khẩu trang, nhặt đá, vào nhà, hành hung chủ quán.

    [mecloud]zBZNbDfkxg[/mecloud]

    Kẻ lạ mặt bí hiểm

    Theo ghi nhận, vào khoảng 9h50 sáng 5/4, trước cửa quán karaoke của ông Nguyễn Công Ph. (SN 1966, trú tại thôn Cửa Hạ, xã Yên Bình, huyện Ý Yên, TP.Nam Định, tỉnh Nam Định), xuất hiện một đối tượng lạ mặt. Hình ảnh ghi được cho thấy đối tượng dáng dong dỏng, khoảng 25 – 30 tuổi, ăn mặc khá bảnh bao. Sau khi lượn nhiều vòng quan sát, phát hiện cửa quán mở, hắn lặng lẽ đeo khẩu trang, nhặt gạch đột nhập vào trong.

    Vào bên trong, kẻ lạ mặt lặng lẽ bước lên tầng 2 tấn công chủ quán. Bị đánh bất ngờ, ông Ph. hô hoán mọi người trong quán ứng cứu. Thấy thế, hắn vội vã thoát thân bằng đường cầu thang tầng 1. Không để kẻ hành hung mình trốn thoát, ông Ph. hô hoán nhân viên chạy theo. Đến cửa, ông bị đối tượng quật ngã, dùng gạch đập liên tiếp vào mặt, đầu.

    Chưa hết bàng hoàng, em Thơm (SN 1995, nhân viên của quán ông Ph.) kể: “Em đang ở dưới nhà thì nghe thấy tiếng chửi bới, tiếng kêu cứu liền chạy lên. Lên đến nơi, em thấy một thanh niên đeo khẩu trang, tay cầm viên đá đang ghì cổ, đánh vào đầu chú Ph. nên em lao vào can ngăn. Thấy em lao vào, người này bỏ chạy. Lúc đó, đầu chú Ph. bị chảy máu nhưng vẫn cố cùng em đuổi theo người đánh mình. Thấy em đuổi theo, người này cầm viên đá đã đánh chú Ph. ném về phía em. Tiếp đó, hắn quay lại vật ngã, đấm liên tiếp vào mặt chú Ph. rồi chạy ra ngoài. Sau khi nghe tiếng hét kêu cứu của em, nhiều người dân đã đến giúp và giữ được đối tượng này”.

    Ngay khi nhận được tin báo, anh Nguyễn Công H. (SN 1992) con trai của ông Ph. vội vã đến hiện trường. Chưa kịp biết chuyện gì vừa xảy ra, anh H. liền bị một nhóm đối tượng tự xưng là người nhà của đối tượng lạ mặt lao đến tấn công. “Chúng xưng là người nhà của đối tượng đánh bố em. Chúng rất hung hăng, mặc dù nhiều người đứng ra can ngăn, nhưng vẫn lao vào đấm đá em”, anh H. kể.


    Đánh nạn nhân ngay trước mặt Công an?

    Cũng theo anh H., lúc anh bị các đối tượng tấn công có mặt rất nhiều chiến sỹ Công an đang làm nhiệm vụ: “Bất chấp sự hiện diện của lực lượng Công an tại đó, chúng lao vào đấm em túi bụi. Vừa đánh chúng vừa chửi bới, thách thức những người có mặt tại đó. Rất may em được người dân giúp đỡ nên không bị thương nặng”.

    Nói về nguyên nhân dẫn đến vụ tấn công rất côn đồ này, anh H. cho hay, buổi tối khi xong việc ở quán karaoke, anh về nhà ngủ. Sáng hôm sau, nghe tin bố bị đánh, anh liền tức tốc ra quán. Ra đến nơi anh thấy có rất nhiều người đứng trước cửa quán nhà mình. Tuy nhiên, anh cũng không rõ lý do đối tượng này lại tấn công bố mình.

    Anh H. phỏng đoán, tối hôm trước khi xảy ra vụ việc, quán của anh có một tốp khách gồm 4 người đến hát. Sau khi hát và thanh toán xong, họ ra gần đến cửa, lúc đó một người gọi và nói: “H. ơi, xuống anh bảo”. Anh H. đi xuống thì bị người này tát một cái. “Em biết là lúc ấy khách say, nên chỉ khuyên là nếu anh say thì về nhà nghỉ, mai có gì qua nói chuyện. Không ngờ hôm sau xảy ra chuyện này”, H. nói.

    Trao đổi với PV báo ĐS&PL, ông Trịnh Văn Minh, Trưởng Công an xã Yên Bình cho biết: “Khoảng10h sáng 5/4, tôi được thông tin người dân báo ông Ph. bị đánh. Công an xã gồm 6 người ngay lập tức đến nơi xảy ra vụ việc. Đến nơi, thấy người dân tập trung đông và đối tượng vẫn đang ở đó, tôi đã cho đóng cửa, sau đó gọi anh em cơ sở đến, đồng thời thông báo cho công an huyện”.

    Quá trình xác minh xác định, đối tượng tấn công ông Ph. là người ở xã khác. “Qua hình ảnh mà camera của quán ghi lại, chúng tôi đã nắm được toàn bộ vụ việc. Đối tượng cầm 1 hòn đá nhặt ở ngoài rồi đi vào trong quán. Thấy có nhân viên nói là đối tượng cầm hòn đá đập vào đầu, nhân viên đuổi theo thì hắn bỏ chạy rồi vấp vào xe máy, bị ngã... “Lúc tôi đến hiện trường, đối tượng vẫn ngang nhiên đứng trong nhà, tôi yêu cầu đóng cửa lại. Một lúc sau có 5, 6 đồng chí công an hình sự huyện xuống”, ông Minh cho biết.

    Nguồn tin riêng của báo ĐS&PL, đối tượng tấn công ông Ph. tên N., ngụ xã Yên Xá (Ý Yên, Nam Định). Hiện N. đang xin được đi nằm viện điều trị với lý do bị ông Ph. và nhân viên trong quán lôi vào bên trong đánh, chứ không tự ý đột nhập vào trong quán của ông này.

    SA HÀ

    [mecloud]pwOGOVV7O9[/mecloud]

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-do-bit-mat-ngang-nhien-tan-cong-chu-quan-a140568.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan