+Aa-
    Zalo

    Con gái 4 tuổi của Trường Giang - Nhã Phương lần đầu lộ diện cận mặt

    (ĐS&PL) - Sau thời gian dài úp mở, Trường Giang - Nhã Phương đã chính thức công khai hình ảnh cận mặt của con gái khiến dân tình phấn khích.

    Ngày 21/6, danh hài "Mười khó" bất ngờ tiết lộ vẻ ngoài dễ thương của con gái 4 tuổi mang tên Destiny (Thiên Ý). Trước đó, Trường Giang đã cho biết anh không muốn tiết lộ quá sớm về diện mạo của con gái trước công chúng. Tuy nhiên, gần đây anh đã cảm thấy thoải mái hơn và chủ động chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của cô bé trên mạng xã hội. Ngay sau khi đăng tải, người hâm mộ vô cùng phấn khích trước vẻ đáng yêu của Destiny.

    Trong bức ảnh mới nhất, con gái của Trường Giang thu hút sự chú ý với khuôn mặt tròn, làn da trắng và đôi mắt lớn giống hệt với Nhã Phương - vợ của Trường Giang. Nam danh hài đã tiết lộ trước đó rằng con gái có nét mặt giống hệt mẹ, đặc biệt là đôi mắt và môi. Tuy nhiên, tính cách của bé Destiny lại hoàn toàn giống cha. Trong các chương trình, Trường Giang thường khoe rằng con gái của anh hài hước, thông minh và đặc biệt rất nghe lời.

    con gai 4 tuoi cua truong giang nha phuong lan dau duoc lo dien can mat3
    Trường Giang lần đầu hé lộ cận dung mạo con gái.
    con gai 4 tuoi cua truong giang nha phuong lan dau duoc lo dien can mat2

    Trong cuộc sống hằng ngày, dù bận rộn, thế nhưng Trường Giang vẫn thường đích thân vào bếp làm nhiều món ngon để tẩm bổ cho vợ con. Bên cạnh đó, nam danh hài cũng chăm sóc bé Destiny để phụ giúp Nhã Phương. Anh sẵn sàng ở nhà trông con khi vợ phải đi công tác xa. Cũng bởi thế mà hai ba con thân với nhau đến nỗi Nhã Phương thỉnh thoảng phải than thở vì bị "ra rìa".

    "Tôi luôn giao tiếp với con mỗi ngày, chơi đùa, nói chuyện, nói trên trời dưới đất cũng được. Nhưng con không được xem tivi và chơi iPad quá nhiều. Và điều quan trọng nhất là phải nói chuyện với con. Khi nói chuyện với con thì đầu óc của tôi rất thoải mái. Ấn tượng ban đầu khi tôi gần gũi con là làm bạn với con thì sẽ tốt hơn", danh hài chia sẻ về cách anh nuôi dạy con.

    con gai 4 tuoi cua truong giang nha phuong lan dau duoc lo dien can mat
    Góc nghiêng "thần thánh" của bé Destiny khiến dân tình trầm trồ khen ngợi.

    Con gái của Trường Giang và Nhã Phương được sinh vào tháng 1/2019. Trường Giang đã giữ kín thông tin về con gái trong một thời gian dài, cho đến khi anh kỷ niệm sinh nhật lần thứ 37, anh mới chia sẻ ảnh đầu tiên của bé. Lúc này, con gái Trường Giang và Nhã Phương đã tròn hơn 1 tuổi. Trường Giang cho biết cuộc sống hôn nhân đã trở nên thay đổi tích cực hơn kể từ khi gia đình có thêm thành viên mới.

    Gần đây, thông tin về việc Trường Giang và Nhã Phương chuẩn bị đón tin vui lần hai đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mặc dù chưa tiết lộ giới tính của em bé, nhưng mọi hoạt động của Trường Giang và Nhã Phương đều nhận được sự chú ý từ người hâm mộ.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-4-tuoi-cua-truong-giang-nha-phuong-lan-dau-duoc-lo-dien-can-mat-a579876.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan